“เวลากามเทพ” ฟินหนัก แฟนละครแห่ขอ how to กินบะหมี่ยังไง…ให้ฟินถึงดวงดาว

2 อีพีแรก ก็จัดหนัก จัดเต็ม สุข เศร้า เหงา ซึ้ง กันไปเลย สำหรับ ละครโรแมนติก ดราม่าสุดเข้มข้น “เวลากามเทพ” ช่องวัน31 ทันที ที่เปิดตัวพระนาง “ตรี ภรภัทร” “เฟิร์น นพจิรา” ออกมา แฟนละครยกนิ้วให้กับเคมีสุดลงตัวของทั้งคู่ ที่เอาคนดูอยู่หมัดทุกอารมณ์ เรียกว่า หน่วงทั้งความเศร้า หนักทั้งความฟิน ชนิดที่ยิ้มไปทั้งน้ำตา

โดยเฉพาะฉากกุ๊กกิ๊กของพระนาง ที่ร้อน…วูบวาบ ไม่ไหวแล้วแม๊ โดนหุ่นแซ่บ ๆ ของ “ตรี” ตกเข้าให้อย่างจัง คนอะไร๊… มวลสารในร่างกายแน่นตึ้บไปหมด ยังไม่ทันมูฟออนจากกล้ามแน่น ๆ หนุ่มตรีก็เล่นจู่โจม บุกใส่ “เฟิร์น” แบบไม่ทันตั้งตัว เพราะเป็นจังหวะที่เฟิร์นป้อนบะหมี่ให้ตรีชิม แต่ดันร้อนจนลวกปาก  ตรีรีบพุ่งไปคว้าทิชชู่ ทำให้เซล้มทับเฟิร์นไปด้วย แหม…เห็นซีนนี้เข้าไป ชาวโซเชี่ยลแห่ขอ How to กินบะหมี่ยังไง ให้ฟินถึงดวงดาว  โอ๊ย…ใจบางไม่ไหว

สัปดาห์นี้ วอร์มต่อมน้ำตาอุ่นเครื่องกันไปก่อน เพราะความสัมพันธ์ที่ยากเกินจะเข้าใจของทั้งคู่กำลังเจอศึกรอบด้านมากมาย สัปดาห์หน้า เตรียมรับมือกับทุกความพีคให้ดี บอกเลย…ต่อมน้ำตามีพังแน่นอน ติดตามชม ละคร “เวลากามเทพ” ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่องวัน31

About Author