‘ใหม่ ดาวิกา’ ทำเอา’หนุ่ม กรรชัย’ เขินหนัก!

นานๆทีจะได้เห็น หนุ่ม กรรชัย พิธีกรสายโหดมาอยู่ในโหมดมุ้งมิ้ง เมื่อรายการ วันกรรชัยทอล์ค EP.5 ได้เชิญ ใหม่ ดาวิกา มาเป็นแขกรับเชิญสุดพิเศษ

ซึ่งในรายการ มีช่วงหนึ่งได้ถามเรื่องการดูแลสุขภาพของใหม่ ว่าดูแลยังไงถึงได้สวยเป๊ะขนาดนี้ ขนาดกินหมูกระทะแล้วก็ยังไม่อ้วน ใหม่ ยอมรับว่า ช่วงนี้ไม่ได้ออกกำลังกายเลย เพราะทำงาน ดังนั้นก็จะเลือกในเรื่องของการกิน เช่น ในหมูกระทะมันก็มีหลายอย่างให้เลือกกิน อาจจะไม่ได้เลือกกินไขมัน แต่เน้นกินโปรตีน กินผัก เป็นต้น นอกจากนี้เรื่องเวลาในการกินก็สำคัญ ตนจะไม่กินก่อนเวลานอน

เมื่อถูกถามว่าทุกวันนี้น้ำหนักเท่าไร ใหม่ตอบว่า ไม่ชั่งค่ะ เพราะไม่ชอบ เคยชั่งตอนเล่นพี่มากพระโขนง ตอนนั้นน้ำหนัก 47 กิโลกรัม ส่วนตอนนี้น่าจะแตะเลข 5 แล้ว ส่วนรอบเอว ถ้าไม่กินข้าวก็ 23 ถ้ากินข้าวก็ 24 อีกทั้งตัวเองก็สูง 175 เซนติเมตรด้วย มันเลยดูโปร่ง รูปร่างจึงดูไม่ค่อยเปลี่ยนแปลงเท่าไร

ก่อนที่ หนุ่ม กรรชัย จะเข้าเรื่องว่า ปัจจุบันนี้ใหม่มีความเซ็กซี่เพิ่มมากขึ้น มีถ่ายรูปชุดว่ายน้ำต่าง ๆ มากมาย เมื่อใหม่ถามว่า “พี่หนุ่มดูบ้างไหมอะ” หนุ่ม ตอบว่า “ดูตลอด” ถามว่ากดไลก์ให้บ้างไหม ตอบตรง ๆ เลยว่ากดตลอด แต่บางทีก็เกรงใจลุง (เต๋อ ฉันทวิชญ์) ไม่ค่อยกล้าเข้าไปกดมาก

ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า ขอบคุณดาวิมากๆ ที่มานั่งคุยในวันกรรชัย #ไม่ได้เขิลแบบนี้มานานแระ #วันกรรชัย #บอกแล้วพ่อไม่อำมหิต #พ่อเขิล

About Author