ททท. มีโปรดีมาให้ดีล กับโครงการ Amazing Thailand Grand Sale 2022

ช้อปปี้จับมือ ททท. มีโปรดีมาให้ดีล กับโครงการ Amazing Thailand Grand Sale 2022 ในแคมเปญ “ช้อปแลกเที่ยว”

ช้อปปี้ แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่มีสินค้าและบริการราคาพิเศษมากมาย ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดแคมเปญ “ช้อปแลกเที่ยว” ภายใต้โครงการ Amazing Thailand Grand Sale 2022 กระตุ้นเศรษฐกิจท่องเที่ยวผ่านออนไลน์  เริ่มโครงการตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม – 15 เมษายน 2565  หวังกระตุ้นการเดินทางให้กลับมาคึกคักในช่วงใกล้วันหยุดยาว

“ด้านผู้แทน บริษัท ช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า บริษัท ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ที่มีสินค้าและบริการมากมาย ตอบโจทย์ทุกการช้อปปิ้งของคนไทย เพียงเข้ามาที่แอปพลิเคชั่น ก็สามารถเลือกหาสินค้าและบริการต่าง ๆ ที่หลากหลาย ครบในที่เดียว อีกทั้งยังมีการมอบความบันเทิงผ่าน Shopee Live สำหรับ Shopee Live ในแต่ละครั้งมีทั้งลูกค้าที่มาซื้อของและร่วมสนุก พูดคุย ถือเป็นอีกกิจกรรมที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ตอนนี้ได้มาร่วมแคมเปญ ช้อปแลกเที่ยว กับ ททท. ได้มีการจัดทำโปรโมชั่นพิเศษ ลดแล้ว ลดอีก โดยจะเป็นการมอบโค้ดส่วนลดสูงสุด 60% ระหว่างวันที่11-13 เมษายน 2565 สำหรับกลุ่มสินค้าที่จัดโปรโมชั่นจากร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการ  ถือว่าเป็นการคืนกำไร คืนความสุข ให้กับลูกค้าของ ทุกท่าน

ทั้งยังตอกย้ำสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าที่ร่วมแคมเปญ สามารถนำใบเสร็จมาร่วมกิจกรรม “ลุ้นแลกเที่ยว” ได้ทุกสัปดาห์  โดยทุกการใช้จ่าย 500 บาท จะได้รับ 1 สิทธิเพื่อลุ้นรางวัลมากมาย มูลค่ารวม 500,000 บาท ผ่าน LINE OA : Amazing Thailand Grand Sale ตั้งแต่วันที่ 11 มีนาคม – 15 เมษายน 2565  นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรม น่าสนใจอื่น ๆ ในแคมเปญ  อาทิ กิจกรรม  “ช้อปเที่ยวฟรี”  ที่แจก Voucher ที่พัก รถเช่า บัตรโดยสารเครื่องบิน ทุกสัปดาห์ กิจกรรม “ช้อปด้วยกันดี” ที่ช้อปปี้จะทำการเพิ่มส่วนลดอีกชั้นผ่านไลฟ์สตรีมมิ่ง  และในวันที่ 11 – 13 เมษายน 2565 มีกิจกรรมมอบ Flash Voucher ที่เพิ่มส่วนลดเพื่อสมนาคุณให้ลูกค้าช้อปปี้อีกด้วย ติดตามและร่วมสนุกได้ที่ Page Facebook : Amazing Thailand Grand Sale Official

ช้อปปี้ คาดว่า การร่วมเป็นพันธมิตรกับแคมเปญ “ช้อปแลกเที่ยว” ครั้งนี้ จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจให้ฟื้นฟูขึ้นมาได้ ผู้ประกอบการมีรายได้จากการใช้จ่ายของนักช้อป ช้อปปี้หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะให้ทำให้เศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวได้กลับมาคึกคักต้อนรับสงกรานต์ปี 2565 นี้ และเห็นลูกค้าทุกคนมีความสุข มีรอยยิ้มจากกิจกรรมนี้”

ดูรายละเอียดและติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Amazing Thailand Grand Sale LINE OA : @thailandgrandsale www.amazingthailandgrandsale.com และInstagram: amazingthailandgrandsale

About Author