‘‘เทสโต’’ คว้า “วี- วิโอเลต และ ออฟ-จุมพล” เป็นพรีเซ็นเตอร์

เทสโต’ รุกต้นปี เปิดตัว คลื่นลูกใหม่ “เทสโต เวฟ” 2 รสชาติ คว้า “วี- วิโอเลต และ ออฟ-จุมพล” เป็นพรีเซ็นเตอร์ เขย่าความมันส์วงการมันฝรั่ง

25 มีนาคม 65 – ‘เทสโต’’ มันฝรั่งแท้ทอดกรอบ ภายใต้การบริหารของ บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ บีเจซี สร้างความคึกคักให้ตลาดพร้อม เปิดตัว มันฝรั่งคลื่นลูกใหม่ เทสโต เวฟ แผ่นมันฝรั่งรูปแบบใหม่กับ 2 รสชาติสไตล์อินเตอร์ รสอเมริกันฮันนี่มัสตาร์ด และรสซอสสไปซี่เกาหลี ตอกย้ำจุดแข็งเรื่องนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์เทสโตและรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์

ดร.ตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ บีเจซี เปิดเผยว่า “ในปี 2564 ตลาดมันฝรั่งทอดกรอบในไทยยังคงคึกคักต่อเนื่อง โดยเป็นกลุ่มสินค้าที่มีการเติบโตสูงที่สุด ถึงร้อยละ 8 ในกลุ่มตลาดขนมขบเคี้ยว ปัจจัยหลักมาจากการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ รวมถึงกิจกรรมทางการตลาดที่มีความหลากหลายและต่อเนื่องจากทุกๆแบรนด์ เทสโตมีจุดเด่นที่ถูกพูดถึงในเรื่องของนวัตกรรมและรสชาติที่พร้อมเซอร์ไพรส์ผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา ล่าสุด ปี 2565 เทสโตปล่อยหมัดเด็ด สินค้าใหม่ที่เป็นนวัตกรรมเฉพาะตัว กับ มันฝรั่งคลื่นลูกใหม่ “เทสโต เวฟ” ที่ให้ความแตกต่างด้วยแผ่นเวฟแบบใหม่ไม่เหมือนใคร ตอกย้ำในฐานะมันฝรั่งแท้ทอดกรอบสัญชาติไทยที่มียอดขายสูงที่สุด และมีจุดเด่นเรื่องการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ผู้บริโภคคาดไม่ถึง”

“สำหรับ เทสโต เวฟ เป็นมันฝรั่งแท้ทอดกรอบที่ถูกพัฒนาให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการความเคี้ยวเพลินควบคู่ไปกับรสชาติที่เข้มข้น ถึงเครื่องกว่าแผ่นแบบเดิมๆ ที่มีอยู่ในท้องตลาด โดย แผ่นเวฟ มีลักษณะกรอบบางและลอนเวฟกว้างกว่าแผ่นทั่วไปถึง 2 เท่า ซึ่งเป็นความกว้างที่ทำให้ได้สัมผัสความเข้มข้นของรสชาติได้ดีที่สุด และปรุงรสด้วย 2 รสชาติยอดฮิต อิมพอร์ตจากต่างแดน
รสอเมริกันฮันนี่มัสตาร์ด ผสมผสานความอร่อยสไตล์อเมริกัน หอมกลมกล่อม และ อีกรสชาติเอาใจสาวกเกาหลีกับ รสซอสสไปซี่เกาหลี ได้ความรู้สึกเหมือนลิ้มรสอาหารเกาหลีแท้จากแดนกิมจิ เผ็ดหวานลงตัว เพื่อประสบการณ์ความอร่อยที่มันส์ที่สุด ที่เทสโตอยากให้ทุกคนได้ลอง”

ด้าน คุณพงษ์ลดา พิทักษ์หิรัญพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายการตลาดกลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภค บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ (จำกัด) มหาชน หรือ บีเจซี กล่าวเสริมว่า “ในส่วนของการสื่อสารการตลาด รุกหนักทั้งหนังโฆษณาและสองพรีเซ็นเตอร์ที่มาร่วมสร้างประสบการณ์สุดมันส์ไปกับเทสโต ภายใต้คอนเซปท์ “มันฝรั่งคลื่นลูกใหม่” พรีเซ็นเตอร์ใหม่โดย “วี- วิโอเลต วอเทียร์ และ ออฟ-จุมพล อุดลกิตติพร” ที่จะเป็นตัวแทนแบรนด์ในการสื่อสารกับผู้บริโภค ซึ่งทั้งสองท่านถือเป็นคลื่นลูกใหม่และสื่อภาพลักษณ์ของเทสโตเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่มีความแตกต่างทางไลฟ์สไตล์ได้กว้างขึ้น โดยภาพยนตร์โฆษณานี้เริ่มแผยแพร่ให้ได้ชมกันในวันที่ 24 มี.ค. เป็นต้นไป พร้อมกิจกรรมสนับสนุนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมแจกชิมทั่วประเทศ และพื้นที่พิเศษต่างๆในร้านค้า พร้อมรุกหนักกิจกรรมออนไลน์ต่อเนื่องทั้งปี”

สัมผัสความเวฟกว้างไม่เหมือนใครของมันฝรั่งแท้ทอดกรอบ เทสโต เวฟ ได้แล้ววันนี้ทั้งรสอเมริกันฮันนี่มัสตาร์ด และ รสซอสสไปซี่เกาหลี สินค้ามีวางจำหน่าย 3 ขนาด คือ 5 บาท 20 บาท และ 30 บาท ทุกช่องทางการขายทั่วประเทศ พร้อมทั้งติดตามข่าวสารของเทสโต ได้ทาง เฟซบุ๊ก Tasto Club หรือ https://www.facebook.com/tastopotatoclub

#

About Author