“One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ” เธอส์ทั้งหลายขอเป็นตัวแทนขอบคุณผู้ชม

One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ” ภาพยนตร์รักของผู้กำกับ “บาส-นัฐวุฒิ พูนพิริยะ” และโปรดิวเซอร์ “หว่องกาไว” บรรดาเธอส์ทั้งหลาย วี-วิโอเลต, พลอย หอวัง, ออกแบบ-ชุติมณฑน์, นุ่น-ศิรพันธ์ และ หญิง-รฐา ขอเป็นตัวแทนขอบคุณแฟน ๆ ผู้ชมทุกคน ทุกเสียงตอบรับ ที่นำพาให้ One for the Road เป็นหนังที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความประทับใจ และอยู่ในใจใครหลาย ๆ คน

วี-วิโอเลต เผยว่า “วีดีใจมากค่ะที่ได้มาเล่นหนังเรื่องนี้ เป็นโอกาสที่ดีในชีวิตที่ได้ร่วมงานกับพี่บาส และคุณหว่องกาไว รวมถึงนักแสดงทุกคนในเรื่อง วีรู้สึกว่าหนังเรื่องนี้สะท้อนความเป็นมนุษย์ ไม่ว่าจะเป็นความสัมพันธ์ของเพื่อนหรือครอบครัว แม้กระทั่งคนรัก ความฝัน ทุกอย่างในเรื่องมันเรียลมาก อาจทำให้หลายคนได้ตกตะกอน ได้ข้อคิดบางอย่าง ซึ่งหนังเรื่องนี้เรื่องได้ถ่ายทอดเรื่องราวต่าง ๆ ได้อย่างคลาสสิก ขอขอบคุณผู้ชมทุกคนมาก ๆ นะคะ”

พลอย หอวัง เผยว่า One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ” เป็นหนังเรื่องแรกในชีวิตของพลอย วันที่พี่บาสชวนมาแคสเราดีใจมาก ยิ่งได้อ่านบท และได้มารับบทเป็นอลิซ พลอยหลงรักตัวละครตัวนี้ทันที เรื่องนี้เราต้องไปเรียนเต้นลีลาศ ได้ออกแบบคาแรกเตอร์ตัวละคร ได้ทำผมสีแดง ได้ไปถ่ายหนังที่นิวยอร์ค ได้ร่วมงานกับผู้กำกับ และโปรดิวเซอร์อย่างหว่องกาไว ร่วมงานกับสุดยอดนักแสดง และดีใจที่สุดในชีวิตคือ หนังเรื่องนี้ได้ให้อะไรบางอย่างกับผู้ชม ขอบคุณทุกคนมาก ๆ นะคะ”

ออกแบบ เผยว่า “บทหนูนา เป็นคาแร็กเตอร์ใหม่ ที่ทุกคนยังไม่เคยเห็น ซึ่งหนูนาในเรื่องนี้เหมือนตัวแทนเด็กผู้หญิงที่มีความฝัน เป็นบทที่ท้าทายออกแบบมาก ดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกับพี่บาสอีกครั้ง รวมทั้งได้มาร่วมงานกับพี่ๆ นักแสดงทุกคน เป็นอีกประสบการณ์หนึ่งในชีวิตที่ประทับใจมากๆ ขอขอบคุณทีมงาน ทีมนักแสดง และทุกเสียงตอบรับ”

นุ่น-ศิรพันธ์ เผยว่า “นุ่นห่างจากหนังไปนานหลายปีเหมือนกัน ดีใจที่พี่บาสเรียกให้มาแคส ตอนที่ได้มาเล่นเรื่องนี้ นุ่นอินมาก เพราะรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องใกล้ตัวของใครหลาย ๆ คน เป็นหนังที่ส่วนตัวนุ่นคิดว่า ต้องมีสักตัวละคร และบางประโยคที่สะกิดใจผู้ชมได้บ้างไม่มากก็น้อยค่ะ หนังเรื่องนี้นอกจากให้นุ่นได้มาร่วมแสดงแล้ว หนังให้ยังข้อคิดอะไรบางอย่างกับนุ่นได้นำมาปรับใช้กับชีวิตครอบครัวของตัวเอง ขอบคุณผู้ชมทุกคน”

หญิง-รฐา เผยว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมาก ๆ ที่ได้ร่วมงานกับพี่บาส ผู้กำกับและนักแสดงทุกคนในเรื่องมาก ๆ  ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องนี้ ต้องขอขอบคุณผู้ชมทุกคนมาก ๆ นะคะ ที่เป็นกำลังใจให้กับหนังเรื่องนี้ ซึ่งเป็นหนังอีกเรื่องที่หญิงรักมาก”

“One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ” เป็นหนังรักอำลาโรงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความประทับใจ

About Author