“เฟี้ยว์ฟ้าว” ถูกหวยบ่อย  เพราะพลังศรัทธาพญานาค 

เป็นที่ฮือฮาอยู่บ่อยครั้ง สำหรับนักแสดงสาว เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ หลังจากถูกลอตเตอรี่บ่อยจนคนสงสัยว่าเธอมูอะไร ทำไมปังได้ขนาดนี้ เจ้าตัวเผยกลางรายการโต๊ะแชร์มหาชน ทางช่อง 3 ว่า “อิมเป็นคนศรัทธาพญานาคมาก ถึงแม้ว่าท่านไม่ได้ให้โชคอิมอะ แต่อิมก็ศรัทธาจนกระทั่งอยากจะสร้างท่าน เพราะท่านเคยเข้าฝัน แล้วหนูรู้สึกว่า เฮ้ย เขาเมตตาหนูจังเลย” ด้วยเหตุนี้เธอเลยตั้งใจสร้างองค์พญานาคเพื่อสานต่อในด้านศาสนา

“หนูคิดว่าถ้าสมมติหนูไม่มีชีวิตแล้ว สิ่งที่หนูสร้างก็จะเป็นมรดกของโลก ก็เลยตั้งใจที่จะสร้างท่านและสำเร็จเมื่อเดือนที่แล้ว อยู่ด้านซ้ายและขวาของหลวงพ่อทันใจองค์ที่ 109” ซึ่งองค์พญานาคที่เธอสร้างอยู่สำนักปฏิบัติธรรมเทพประทานพร ในอำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ 

 “อิมจะฝันถึงท่าน 2 แบบ คือมาเตือน กับบอกโชค บนหัวเตียงหนูจะต้องมีสมุด ถ้าหนูฝันแล้วสะดุ้งตื่น ก็ต้องตื่นมาจด หรือไม่ก็อัดเสียงว่าฝันว่าอะไร อัดเสร็จก็นอนต่อ ดังนั้นสมุดข้างหัวเตียงหนูจะมีเรื่องราวมากมาย อย่างเวลาเกิดเรื่องไม่ดีกับหนูเนี่ย เขาก็เตือนแล้ว”  

เมื่อผู้ร่วมรายการถามว่าท่านมาเตือนยังไง เธอก็เล่าต่อว่า “สมมติจะมีคนมาหักหลัง ท่านจะบอกเป็นคนนั้นเลยค่ะ แต่หนูเป็นมนุษย์อะเนาะ ก็ต้องน้อมรับเพราะมันคือชะตากรรมของหนู ในฝันเนี่ยจะบอกเป็นเรื่องราว แต่หนูอะชอบตีเป็นตัวเลข (หัวเราะ)” 

 “ถ้าบางทีปัญญาหนูไม่มีอะ คือหนูเข้าห้อง เคยเข้าบ้านต้นหอมเงี้ยะ หนูเห็นอะไรที่สะดุดตา ก็คืออ๋อ อันนี้แหละ อย่างตอนหนูไปถ่ายงานที่เชียงคานอะค่ะ ก็จะมีแม่น้ำใช่มั้ยคะ หนูก็สวดมนต์ในห้องนอน ทีนี้สักพักพอหนูออกมาข้างนอก แล้วทีมงานมารับกลับเขาบอกว่ามีงูอยู่ในห้องอิม หนูก็รู้ละว่าเลขที่ห้องออก หนูก็ซื้อเลย เพราะเขาบอกว่าไม่เคยมีงูเข้ามาในห้อง แล้วงูมันขดอยู่ตรงทีวีอะค่ะ แล้วชาวบ้านเขาก็พูดกันว่าเนี่ย เลขห้องหนูออก” 

เมื่อโดนถามว่าเธอซื้อลอตเตอรี่ทุกงวดไหม เธอก็เผยว่า “หนูซื้อเกือบทุกงวด แต่ไม่ใช่ทุกงวด แต่พอข่าวมันออกคนจะคิดว่าหนูซื้อทุกงวด” เธอเสริมว่า ถ้าบอกเลขคนอื่นตรง ๆ เลยเลขจะเคลื่อน “หนูไปทำบุญที่รพ.สงฆ์ หนูก็เอากระดาษยอดบริจาคให้เขาดูกัน อย่างล่าสุดพี่อิน บูโดกันอะค่ะ เขาบอกว่า เขาจะไปสร้างระฆังที่วัดแล้วไม่มีปัจจัยเท่าไร หนูก็เลยบอกเขาไปว่า น้ำหนักหนู 52  ที่จริงอะ น้ำหนักหนู 48 แล้วหนูก็ย้ำไปว่า น้ำหนักอิม 52 กิโล แล้วมันก็ออกเป๊ะๆเลย” 

ติดตามดูรายการเต็ม ๆ

About Author