iAM ส่งซิงเกิล “ Sayonara Crawl” สร้างปรากฏการณ์ พาเหรด 32 เซ็มบัตสิวงBNK48+CGM48

iAM รับซัมเมอร์ส่งซิงเกิล “ Sayonara Crawl” สร้างปรากฏการณ์ พาเหรด 32 เซ็มบัตสึ 32 คาแรคเตอร์ วงBNK48+CGM48 ปล่อยเพลงหลักซิงเกิลที่ 11 เปรยความรักไม่สมหวัง ดุจดั่งทะเลกว้างใหญ่ไม่สามารถว่ายน้ำข้ามผ่านไปได้เปิดตัว MV และเพลงอย่างเป็นทางการเมื่อเร็ว ๆ นี้

กรุงเทพมหานคร : นางสาวเสาวณีย์ กาญจนโอฬารศิริ ชิไฮนินวง BNK48 ตัวแทน บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM (ไอแอม) ต้นสังกัดกลุ่มศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 และ CGM48 (ลำดับกลาง) ควงแขน 4 เซ็นเตอร์เพลง Sayonara Crawl ซิงเกิลที่ 11 ของวง BNK48 ซึ่งมีสไตล์เพลงเป็นแนว J -pop ในแบบฉบับ 48 group เปิดตัวเพลงและมิวสิกวิดีโออย่างเป็นทางการโดยมีแฟนคลับและสื่อมวลชนร่วมงาน บริษัทฯ มุ่งสร้างความแปลกใหม่ด้วยการนำ 32 เซ็มบัตสึนับว่าเป็นจำนวนมากที่สุด มีความโดดเด่นทั้ง 32 คาแรคเตอร์ที่มีความสดใสน่ารัก เพื่อมอบความพิเศษนี้ให้แก่แฟนแฟนและสร้างความแตกต่างให้เกิดขึ้นในซิงเกิลประจำฤดูร้อนนี้

โดยมี 4 เซ็นเตอร์ตัวแทนจาก 32 เซ็มบัตสึร่วมถ่ายภาพ ได้แก่ มิวสิค-แพรวา สุธรรมพงษ์ รุ่น 1 (ลำดับที่3 จากขวามือ) , ฟ้อนด์ – ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา รุ่น 2 (ลำดับที่3 จากซ้ายมือ) , ปาเอญ่า-นิพพิชฌาน์ พิพิธเดชา รุ่นที่ 3 (ลำดับที่ 2 จากซ้ายมือ) , แชมพู-กชพร ลีละทีป วง CGM48 (ลำดับที่ 1 จากซ้ายมือ) , ออม-ปุณยวีร์ จึงเจริญ วง CGM48 (ลำดับที่2 จากขวามือ) และ คนิ้ง-วิทิตา สระศรีสม วง CGM48 (ลำดับที่ 1 จากขวามือ) ณ ลานกิจกรรม Asiatique Park (AST Park) เอเชียทีคเดอะริเวอร์ฟร้อนท์ ถนนเจริญกรุง เมื่อเร็ว ๆ นี้

About Author