“เปา-กิ่งกาญจน์” น้ำตาคลอ ยกมือไหว้ขอโทษ “เจนนี่” ออกสื่อครั้งแรก ลั่นจริงใจเปล่าหิวแสง!!!

ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาสำหรับนักร้องสาว “เปา-กิ่งกาญจน์ ส่องสว่าง” หลังมาเปิดใจเคลียร์ทุกประเด็นร้อนและยกมือไหว้ขอโทษอดีตคู่เกาเหลา “เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ” เจ้าของค่ายเพลงลูกทุ่งชื่อดัง “ได้หมดถ้าสดชื่น” กลางรายการ “Secret Box” ออกอากาศทาง ช่อง RUSH Stories กดหมายเลข 203 บนกล่อง 3BB GIGA TV ไปเมื่อวันก่อน  ทำเอา  2 พิธีกรคู่หูอารมณ์ดีอย่าง “เจได-เศรษฐศิษฎ์ ลิ้มกษิดิ์เดช” และ “อร-อรวิภา อัศวนิก” ถึงกับตกใจไม่คิดว่า สาวเปา จะกล่าวขอโทษคู่กรณี  สาวเปา เผยว่า

 “อยากจะกราบขอบคุณทุกคนที่เปิดโอกาสให้เด็กคนหนึ่งได้มายืนอยู่ตรงนี้ ขอบคุณแฟนคลับทุกคน ขอบคุณครอบครัว และหนูขอพูดในรายการตรงนี้เลยว่า หนูขอโทษพี่เจนนี่ด้วยนะคะ ถ้าวันใดวันหนึ่งที่แบบเราไม่เข้าใจกัน ถ้าหนูทำอะไรที่ไม่โอเคหรือว่าไม่น่ารัก หนูต้องขอโทษผ่านในรายการนี้เลยนะคะ”

แต่กระแสการเอ่ยปากและยกมือไหว้ขอโทษของ “สาวเปา” ทำให้มีคนวิพากย์วิจารณ์ต่าง ๆ นานาว่า “เปาหิวแสง”  ล่าสุด “เปา-กิ่งกาญจน์”  ได้เคลื่อนไหวหลังจากออกรายการ และโพสต์คลิปวีดีโอของรายการ “Secret Box” ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวของตนเอง พร้อมข้อความว่า

 “หลาย ๆ คนจะมองว่าหนูหิวแสง เรื่องมันนานมาแล้ว ใช่คะ เรื่องมันนานมาแล้ว แต่ตั้งแต่เกิดเรื่อง หนูยังไม่เคยได้ขอโทษและขอบคุณพี่เขาแบบจริงจังสักครั้ง หนูโตขึ้นจากเรื่องที่ผ่านมา แล้วหนูก็คิดดีแล้วว่า การที่ขอโทษมันคือสิ่งที่ดีที่สุด เพราะถ้าไม่มีค่ายได้หมดถ้าสดชื่น ก็คงไม่มีชื่อ เปา กิ่งกาญจน์ ในวันนี้ หนูต้องขอบคุณแฟนคลับที่ยังเข้าใจและยังซัพพอร์ตหนู หนูขอบคุณแฟนคลับพี่เจนนี่ ทุกคนที่ให้โอกาสหนูและเข้าใจหนู วันนี้ใครจะมองว่าหนูหิวแสง หนูไม่ห้ามความคิดใคร แต่สิ่งที่หนูทำ หนูทำด้วยความจริงใจ #ขอโทษจากใจจริงค่ะ #เปากิ่งกาญจน์ #มงลง”

ติดตามชมรายการวาไรตี้บันเทิงที่พร้อมมาขยี้ทุกความลับของคนดัง “Secret Box” ออกอากาศสดทุกวันอังคาร-วันพฤหัสบดี เวลา 21.30 น. ทางช่อง RUSH Stories กดหมายเลข 203 บนกล่อง 3BB GIGA TV หรือFacebook Live : RUSH Stories และติดตามชมย้อนหลังได้ผ่านทาง Youtube : RUSH stories 

#RUSHStories #SecretBox #เปากิ่งกาญจน์ #เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น                                 

About Author