ชาวโซเชี่ยลยก “ไบร์ท นรภัทร” ใจหล่อ…พ่อเทพบุตร

“พิษรักรอยอดีต” สื่อชัด สวยแต่รูป…จูบไม่หอม ชีวิตพัง!!

ออกอากาศไปแค่ 2 อีพี กระแสโซเชี่ยลแห่รัวไลค์ชุดใหญ่ให้ พระเอกหนุ่ม “ไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์” ที่มารับบท “โช” ในละคร “พิษรักรอยอดีต” ช่องวัน31 จนกลายเป็นโอปป้าสุดอบอุ่น ละมุนต่อใจสาว ๆ อย่างแรง เพราะในเรื่อง หนุ่มโชมองเห็นถึงจิตใจที่ดีงามของ “ผิง” (มารี เบรินเนอร์) มากกว่าที่จะโฟกัสรูปลักษณ์ภายนอก และพร้อมที่จะเป็นเทพบุตรผู้พิทักษ์จากเรื่องร้าย

“กระแสตอบรับดีมากครับ ส่วนใหญ่ชื่นชม ‘โช’ ในความใจหล่อ แสนดี พ่อเทพบุตรผู้พิทักษ์สุดอบอุ่น ที่มองถึงความงามในจิตใจ มากกว่ารูปร่างภายนอก ที่อาจจะไม่ใช่พิมพ์นิยม ซึ่งมุมนี้เป็นสิ่งที่ละคร อยากชี้ให้เห็นว่า สวยแต่รูป จูบไม่หอม สามารถทำให้ชีวิตพังได้ ซึ่งบท ‘โช’ เรียกว่า เป็นคนดีร้อยเปอร์เซ็นต์ สิ่งที่เค้าแสดงออกเป็นสีขาวเสมอ โดยเฉพาะกับผิง เพราะเค้าคือรักแรก และรักสุดท้าย ความดี ทัศนคติ ความคิด ที่ผิงมี ทำให้โชโดนสะกด ด้วยจิตใจที่สวยงาม โชจึงเป็นเหมือนเทพบุตรผู้พิทักษ์ผิงจากเรื่องไม่ดี คนไม่ดี ซึ่งมารีในร่างผิง เค้าเล่นได้น่ารักมาก แววตา การกระทำ การเดิน การหมุนตัว มีความเป็นเด็กผู้หญิงที่ไม่เคยเจอเรื่องร้ายๆ ในชีวิต จนเราอยากปกป้องครับ”   

เมื่อ “เขา” มีแต่ความรักที่หวังดีมอบให้ ผิดกับ “เธอ” ที่มีแต่ความแค้นในใจ พลังรักจะเอาชนะพลังแค้นได้หรือไม่ ตามลุ้นในละคร “พิษรักรอยอดีต” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31 

About Author