ทุ่มสุดตัว “มีน” บทแอ็กชันปะทะ “อ่ำ” ในภาพยนตร์เรื่อง  “เดอะ คลีนเนอร์ ล่า ล้าง บาป”

สลัดภาพพระเอกตี๋หล่ออย่างสิ้นเชิง สำหรับ “มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” กับบทบาทบู๊แอ็ชันล่าสุดในภาพยนตร์เรื่อง “เดอะ คลีนเนอร์ ล่า ล้าง บาป” (THE CLEANER !) ภายใต้การผลิตของ “MONO ORIGINALS” (โมโน ออริจินอลส์) ในเครือโมโนแน็กซ์ ที่พร้อมออกอากาศให้ได้ชมบนแพลตฟอร์ม “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ในวันที่  25 มีนาคมนี้  ซึ่ง มีน เปิดใจว่า

“ที่ผ่านมาเวลารับงานแสดงก็จะพยายามเลือกบทบาทที่แตกต่างกันไปครับเพราะอยากให้คนดูไม่เบื่อหรือยึดติดกับบทบาทการแสดงของผมเพียงแบบเดียว  โดยเฉพาะเรื่อง เดอะคลีนเนอร์ ผมรับบทเป็นเวย์ ซึ่งผมชอบนะ เขาจะเป็นคนที่มีสองบุคลิกในคนเดียวกัน คาแรคเตอร์หนึ่ง เขาจะมีอาชีพเป็นคลีนเนอร์ คอยเก็บกวาดชำระล้างศพ ต่อจากกาย (อ่ำ-อัมรินทร์) หลังจากฆ่าคนตามใบสั่งแล้ว  ซึ่งเวย์ต้องเป็นบัดดี้คอยช่วยเหลืองานกายตลอด ส่วนคาแรคเตอร์ที่สอง เวย์จะเป็นหนุ่มพนักงานไอทีที่ยอมคน ไม่สุงสิงกับใคร แต่แล้วก็ต้องผันตัวมาเป็นนักฆ่าเพื่อสืบหาความจริงเกี่ยวกับเรื่องราวของแฟนของเขา ซึ่งทำให้ผมจากบทนิ่ง ๆ เนิร์ด ๆ ก็ต้องมาบู๊แอ็กชันหนักประมาณหนึ่งเลยครับ ก่อนจะเปิดกล้องผมก็พยายามฟิตตัวเองให้แข็งแรง เพราะรู้เลยว่าตอนถ่ายทำต้องใช้พลังงานเยอะพอสมควรและทำการบ้านในเรื่องคิวบู๊แบบเข้มข้นเลยที่ผ่านมาผมก็เคยเล่นบทแอ็กชันมาแล้วครับตอนที่พี่เฉลิมก็เคยเป็นโปรดิวเซอร์ให้หนังเรื่องนั้น พอมาเรื่องนี้พี่เฉลิมมาทำหน้าที่กำกับเองเต็ม ๆ ก็เหมือนรู้ใจกันแล้ว  สามารถพูดคุยปรึกษากับพี่เฉลิมได้ตลอด ซึ่งก็ได้พี่อ่ำคอยแนะนำในฉากต่าง ๆ ด้วย เพราะพี่อ่ำเขาจะถนัดบทบู๊มากประสบการณ์สุดยอด ผมขอฝากหนังเรื่องนี้ให้ชมกันเยอะ ๆ ด้วยนะครับ”

พบกับ “เดอะ คลีนเนอร์ ล่า ล้าง บาป” (THE CLEANER !) ของ MONOMAX (โมโนแมกซ์) ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม 2565 เป็นต้นไป ผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

#MONOMAX #MONOORIGINALS #เดอะคลีนเนอร์ล่าล้างบาป #THECLEANER

About Author