คู่จิ้นในประวัติศาสตร์คืนจอ “คริส หอวัง” ร่วมเฟรม “เคน” ลงละครสุดเวอร์ “ซุปตาร์2550”

อีกหนึ่งโปรเจกต์ละครที่แฟน ๆ ตั้งตารอคอยที่สุดในสามโลก สำหรับละครแห่งความเวอร์วัง “ซุปตาร์2550” (ซุปตาร์สองห้าห้าศูนย์) การคืนจอของคู่ขวัญในตำนาน “เคน-ธีรเดช” และ “แอน ทองประสม” ผลิตโดยค่าย Citizen Kane ช่อง3 กด33 การรวมดาวของซุปตาร์ทั่วฟ้าเมืองไทยในละครเรื่องเดียว ที่เรื่องนี้ “หนุ่มเคน” สวมหมวกหลายใบ เล่นเอง กำกับเองครั้งแรก หลังสะสมประสบการณ์มาอย่างโชกโชน

ล่าสุดขอเปิดตัวอีกหนึ่งสีสันซุปตาร์ที่จะได้เห็นกันในละครประวัติศาสตร์วงการบันเทิงไทย เป็นใครไปไม่ได้นอกซะจาก สาวหมวยอินเตอร์ “คริส หอวัง” อดีตคู่ขวัญบนแผ่นฟิล์ม ตำนานภาพยนตร์ “รถไฟฟ้า มาหานะเธอ” ลุงรูปหล่อกับน้องเหมยลี่ จุดกำเนิดหล่อทะลุแป้ง ถึงเวลารียูเนียนกลับมาร่วมเฟรมกันอีกครั้งในละคร “ซุปตาร์2550” ทำเอาแฟน ๆ ที่คิดถึงคู่จิ้นในอดีตของคู่นี้ ฮือฮากลายเป็นข่าวดังทั้งในไทย และ ทั่วทั้งเอเชียในทันที

ด้านนางเอกสาวหมวย “คริส” กล่าวว่า “ดีใจมาก ที่สุดของที่สุดเลย แฮปปี้มาก ตั้งแต่ได้รับโทรศัพท์ติดต่อมาก็ตื่นเต้นเลยนะ อยากรู้ว่าพี่เคนจะให้บทอะไรเรา แล้วจะให้ตัวละครเราออกมาเป็นยังไง คือไม่ต้องคิดเลยในเรื่องของการรับงาน เพราะพี่เคนคือพระเอกคนแรกในชีวิตเรา เรามีวันนี้ได้ก็เพราะเขา แล้วก็คิดถึงการร่วมงานกันมาก หลังจากหนังรถไฟฟ้าฯ ก็มีละครเวที แต่ไม่มีละครที่เล่นด้วยกันเลย ยิ่งไปกว่านั้นคือได้เข้าฉากกับพี่แอนด้วย เราดีใจมากเพราะไม่เคยร่วมงานกับพี่แอนเลย เคยเจอกันแต่ตามงาน ใครที่อยากเห็นอะไรใหม่ๆของคริส รอดูได้เลย เรื่องนี้พี่เคนเขากำกับเอง เขามีอะไรที่อยากใส่ในละครเยอะมาก รับรองว่าเซอร์ไพรส์จุก ๆ”

About Author