“แอนนา” ประกาศตามหาใครเจอผ้าขาวแตงโมใส่ในเรือ ให้สามหมื่นบาท!!

ยังคงไม่หยุดตามหาหลักฐานต่าง ๆ เกี่ยวกับคดี แตงโม นิดา  ล่าสุด แอนนา พิธีกรรายการ เผ็ดมันส์บันเทิง ช่อง 8 เพื่อนสนิทแตงโม ขอประกาศตามหา ผ้าสีขาวที่แตงโมใส่ในวันลงเรือ ที่หายไปในวันนั้น จะให้เงินสดของตัวเองทันที 30,000 บาท ให้มารับได้ ซึ่งต้องพิสูจน์ได้ว่าเป็นชิ้นเดียวกันที่หายไปเท่านั้น

ปอ อรรณพ :  เรื่องผ้าคลุมสีขาว ตัวที่ผูกติดกับเอวของแตงโมในวันนั้น ยังไม่เจอผ้าพันสีขาวตัวนี้

แอนนา : จากในรูปแตงโมจะใส่เป็นชุดว่ายน้ำ สรุปเป็นชุดว่ายน้ำนะคะ ไปสืบมาแล้ว ไปสอบถามมาว่าชุดนี้คือชุดอะไร สรุปมันคือชุดว่ายน้ำ เป็นชุดว่ายน้ำที่สามารถใส่อะแดปได้ เพราะมันเป็นยี่ห้อ ๆ ยี่ห้อนึงคือ พูดได้มั้ยคะ ยี่ห้อ H&M ใครเข้าร้านก็ลองไปดูชุดนี้นะคะมีขายอยู่ มันเป็นชุดที่ใส่ประยุกต์ได้ค่ะ ส่วนล่างโมเค้าจะมีผ้าพันเอาไว้ มีคนเค้าถามว่าทำไมโมแต่งตัวแบบนี้ จะบอกว่าโมแต่งตัวแบบนี้เป็นปกติ ถ้าคนเป็นเพื่อนจะรู้อยู่แล้ว บางวันก็จะใส่เหมือนกึ่งบรา แล้วก็เป็นกางเกงรัด ๆ ก็แล้วแต่นะคะ แฟชั่น แต่แตงโมเป็นสายเซ็กซี่อยู่แล้ว ดังนั้นคือไม่แปลกเลยที่จะแตกตัวแบบนี้

คราวนี้คนก็ถามว่าตอนเจอศพ ไม่เจอผ้าที่คลุมติดด้วย แอนนา ขอประกาศตรงนี้เลยนะคะ ใครเจอผ้าให้ 30,000 บาท ใครไปงมผ้าเจอให้ 30,000 บาท เลย ควักเงินตัวเองให้เลยค่ะ เพราะไม่รู้มันจะมีผลประโยชน์ต่อรูปคดีหรือป่าว ถ้าสมมุติว่าไปติดอยู่แถวบ้านใคร แล้วเห็นผ้าเป็นลายลูกไม้แบบนี้ เอามาให้ดู ถ้ามีพิสูจน์ได้ว่าเป็นผ้าที่แตงโมใส่ ดิฉันให้เลย 30,000 บาท เพราะอย่างน้อยอาจนำมาใช้ต่อยอดได้ว่ามีคราบมั้ย ฉีกขาดมั้ย หรือถ้าผ้าอยู่ในสภาพเดิมหรือป่าว หรือถ้าใครสามารถงมได้งมเจอก็จะให้เงินเลย

ปอ อรรณพ :  ก็ลองดูนะครับ

ติดตามชม รายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 11.10 น. และวันอาทิตย์ เวลา 10.10 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 ค่ะ และติดตามชมความเอ็กซคลูซีพกันต่อในช่วง “เผ็ดมันส์อันคัท” หลังจบรายการ ได้ทาง เพจเฟซบุ๊ค/ยูทูป ช่อง 8  เผ็ดทุกองศา เผ็ดทุกเวลา #ไม่ต้องรอเม้นท์คราวหน้า…เพราะเราจะเม้าท์คราวนี้!!!  

About Author