“ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์” ส่งซิงเกิลใหม่ “อย่ามารักฉันเลย” ลงละคร “พิษรักรอยอดีต”

เป็นอีกครั้งที่ได้นักร้องเสียงคุณภาพมาร่วมงานกับ ช่องวัน31 สำหรับ ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ กับซิงเกิลใหม่ล่าสุด อย่ามารักฉันเลย  เพลงจากละคร พิษรักรอยอดีต  เพลงรักสะกดอารมณ์ ที่ทั้งเศร้า และสตรองกับความรู้สึก  มาในสไตล์ดนตรี R&B ใส่กลิ่นอายของ SOUL  กับเมโลดี้ติดหู  บวกเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับของเจ้าหญิงR&B 

ซึ่ง ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ ได้เผยความรู้สึกว่า ตั้งแต่จบรายการ The Star Idol ก็เป็นอีกครั้งที่ได้มาร่วมงานกับทางช่องวัน 31  แต่ครั้งนี้ได้มาร้องเพลงละคร พิษรักรอยอดีต  เป็นการกลับมาร้องเพลงละครในรอบหลายปี  ดีใจมากๆค่ะ ซึ่งพล็อตละครเรื่องนี้ก็น่าสนใจมาก ๆ  คือเราได้มาถ่ายทอดแทนความรู้สึกของนางเอก (มารี เบรินเนอร์)  ที่ร้องออกมาด้วยความรู้สึกรัก แต่ต้องสะกดอารมณ์เศร้าไว้  ได้ฟังเดโมครั้งแรก รู้สึกว่าได้เลยว่าเป็นเพลงที่เพราะติดหู เมโลดี้จำง่าย ฟังไม่กี่ครั้งก็ร้องตามได้เลยค่ะ  ลองเปิดให้ใครฟังก็บอกว่าเพลงนี้เพราะจังเลย เดียเลยบอกไปว่านี่คือเพลงใหม่ของเดียเองค่ะ (หัวเราะ)  เดียชอบเนื้อเพลงตรงท่อนฮุก  ลืมฉันไปเถอะนะ อย่ามารักฉันเลย คือมันกินใจ เดียชอบเพลงที่มีจังหวะบีทแบบนี้ ด้วยแนวเพลงก็เป็นสไตล์R&B  ทางโปรดิวเซอร์ขอมาเลยบอกว่า ขอความเป็นลีเดียมาตั้งแต่คำเอื้อนแรกที่ขึ้นเพลงแล้วรู้ว่านี่คือลิเดีย (หัวเราะ) อยากให้ทุกคนได้ลองฟังกันและหวังว่าทุกคนจะชอบ  ฝากติดตามผลงานใหม่ของเดียด้วยนะคะ

สามารถติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอ ซิงเกิลใหม่ล่าสุด อย่ามารักฉันเลย  ของ ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ เพลงจากละคร พิษรักรอยอดีต ได้ทาง YOUTUBE : ONE31 , oneMUSIC และ FACEBOOK : ONE MUSIC  รวมถึง DOWNLOAD โทร *1235009 หรือ *12399 แกรมมี่ คอลเซ็นเตอร์ และ STREAMING : YOUTUBE | FACEBOOK | JOOX | Apple Music&iTunes | Spotify | HuaweiMusic | Plern

【OFFICIAL MV】อย่ามารักฉันเลย [เพลงจากละครพิษรักรอยอดีต] – ลีเดีย ศรัณย์รัชต์

About Author