ห้างเซ็นทรัล พาลูกค้าทะยานสู่โลก NFT ผนึก GQ และ Monday Club

จัดงาน “CENTRAL NFT Playground In Collaboration With GQ x MONDAY CLUB” พร้อมเปิดตัว CENTRAL NFT 1st Collection ลิมิเต็ดเอดิชั่น เพื่อลูกค้าห้างเซ็นทรัลโดยเฉพาะ

ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล พาลูกค้าทะยานสู่โลก NFT (Non-fungible token)  กับครั้งแรกของงานแสดงผลงาน NFT Art ในรูปแบบ digital และบน T-shirt โดยได้ร่วมมือกับGQ และ Monday Club จัดงานCENTRAL NFT Playground In Collaboration With GQ x MONDAY CLUB” เปิดประสบการณ์สุดพิเศษเพื่อลูกค้าสายเทคมอบความรู้และโอกาสแห่งโลก NFT มาให้ได้สัมผัสครบทุกมุมมองพิเศษเฉพาะงานนี้!

พบกับไฮไลต์ 1 ในผลงาน NFT Collection มูลค่าสูงที่สุดในโลก “Bored Ape Yacht Club” พร้อมกิจกรรมเวิร์คชอป จากกูรูที่จะทำให้คุณเข้าใจโลกของ NFT มากขึ้น อาทิ คุณหมู-ณัฐวุฒิ พึงเจริญพงศ์ ซีอีโอและผู้ก่อตั้งบริษัท SIX Network ที่จะทำให้คุณเข้าใจการลงทุนใน NFT มากขึ้น กับการเป็นเจ้าของหนึ่งในผลงาน NFT ที่แพงที่สุดในโลก, คุณเทอรรี่-พงศ์พิศิชญ์ ประทีปะวณิช เจ้าของเพจ iKnowTerryที่จะพาไปเจาะโลก NFT กับอีกมุมที่แตกต่างจากโลก Crypto Currency และน้องเจเจ-สุธินี โลเกศกระวี ศิลปินวัย 12 ปีเจ้าของผลงาน NFT: JJlineart กับกิจกรรม Doodle workshop ที่จะพาคุณลองสร้างสรรค์ผลงาน NFT ด้วยตนเอง ณ ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 ระหว่างวันที่ 18 – 27  มี.ค. 65 พบกับกิจกรรม อาทิ

  • ตื่นตา! กับสุดยอด NFT Art Exhibition ในรูปแบบดิจิทัล และบนเสื้อทีเชิ้ต จากการสร้างสรรค์ของ GQ และ Monday Club
  • ตื่นใจ! กับไฮไลต์ 1 ในผลงาน NFT collection ที่มีมูลค่าสูงที่สุดในโลก “Bored Ape Yacht Club” มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท
  • ครั้งแรก! กับ CENTRAL NFT 1st Collection ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะลิมิเต็ดเอดิชั่นเพียง 10 ลาย พร้อมสกรีนบนทีเชิ้ต และให้สิทธิในการเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ (เพียงสะสมยอดช้อปครบ 2,000 บาทขึ้นไป เฉพาะ 10 ท่านแรกที่นำใบเสร็จรับเงินมาแสดงที่หน้างานในวันที่ 26 มี.ค. 65 และ 27 มี.ค. 65 จำกัดวันละ 5 สิทธิ์)
  • พลาดไม่ได้! กับเวิร์กชอปสุด Exclusive กับหลากหลายกูรูแห่งโลกของ NFT ดังนี้
  • วันที่ 20 มี.ค. 65 เวลา 15.00-16.00 น. พบกับ ด.ญ.สุธินี โลเกศกระวี  เจ้าของผลงานNFT: Jjlineart และผู้วาดภาพประกอบหนังสือวรรณกรรมเด็ก อิ๊กคาบ๊อก ภาคภาษาไทย แต่งโดย เจ.เค โรว์ลิ่ง
  • วันที่ 26 มี.ค. 65 เวลา 15.00-16.00 น. พบกับ คุณพงศ์พิศิชญ์ ประทีปะวณิช เจ้าของเพจ iKnowTerry
  • วันที่ 27 มี.ค. 65 เวลา 15.00-16.00 น. พบกับ คุณณัฐวุฒิ พึงเจริญพงศ์ CEO & Co-Founder SIX Network

ผู้ที่สนใจลงทะเบียนร่วมเวิร์คชอปได้ที่ bit.ly/3vKWAHR (จำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมงาน ตามมาตรการความปลอดภัยทางสาธารณสุข) พร้อมสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม และติดตามกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย ได้ที่เฟซบุ๊กเพจของห้างเซ็นทรัล คลิก www.facebook.com/CentralDepartmentStore

About Author