ความรักชนะทุกสิ่ง “จ๊ะจ๋า-พริมรตา” ถูก “จิ๊บ-วสุ” ปลดล็อคความกลัว “รางรถไฟ”

ความรักชนะทุกสิ่ง “จ๊ะจ๋า-พริมรตา” ถูก “จิ๊บ-วสุ” ปลดล็อคความกลัว ก้าวข้ามเรื่องจำฝังใจจนช็อคกลัวรางรถไฟ!!    

ดาราชอบกลัวอะไรแปลก ๆ เห็นท่าจะจริง ล้อมวงเล่าเรื่องที่มหาชนคนไทยอยากรู้ ผ่านรายการโต๊ะแชร์มหาชน ทางช่อง 3 กด 33 ถึงคิวดาราสาวหน้าสวย มากความสามารถอย่าง “จ๊ะจ๋า-พริมรตา เดชอุดม” มีเหตุการณ์จำฝังใจกลัวรางรถไฟถึงขนาดไม่ขอเข้าใกล้อีกตลอดชีวิต โดยเธอได้ออกมาชี้แจงแถลงไขให้มหาชนชาวไทยได้รู้กันทั่วหน้าว่า

“เรื่องนี้เป็นเหตุการณ์ตอนที่น้องของจ๊ะจ๋าไปเรียนที่ออสเตรเลีย จ๊ะจ๋าและคุณแม่ก็รอรถไฟกันอยู่ ซึ่งในระหว่างที่รอรถไฟอยู่ก็เห็นคุณยายคนหนึ่งเข็นตะกร้าช้อปปิ้งข้ามรางรถไฟ แต่รางรถไฟที่ออสเตรเลียไม่ได้มีที่กั้นอะไร ระหว่างที่คุณยายเข็นไป รถไฟกำลังมา จ๊ะจ๋าเห็นว่าล้อรถเข็นของคุณยายไปติดตรงรางรถไฟ ซึ่งทุกคนตรงนั้นก็ส่งเสียงบอกคุณยายว่า วิ่งๆ  แต่ด้วยสภาพคุณยายที่ช้า ภาพที่จ๊ะจ๋าเห็นคือรถไฟชนคุณยายต่อหน้าต่อตา ตัวคุณยายไถไปอยู่กับขอบทาง หัวคุณยายหลุดออกมาเลย ตอนนั้นจ๊ะจ๋าช็อคมาก แบบหลับตอนกลางคืนก็จะละเมอว่าวิ่ง ๆ  หรือสะดุ้งกลางดึก ทำให้ทุกครั้งที่เห็นรถไฟวิ่ง จ๊ะจ๋าจะกลัว ยิ่งเป็นรางรถไฟที่ไม่มีที่กั้นยิ่งรู้สึกกลัวมาก แบบไม่อยากไป ไม่อยากอยู่ใกล้ ไม่อยากขึ้น แต่ว่ามีเหตุการณ์ที่ทำให้จ๊ะจ๋าปลดล็อคตัวเอง คือทริปที่ทิเบตกับพี่ จิ๊บ-วสุ แสงสิงแก้ว ต้องขึ้นรถไฟสายหลังคาโลก ซึ่งเขาเตรียมทุกอย่างไว้หมดแล้ว เราต้องยอมไป วินาทีที่ต้องก้าวขึ้นรถไฟ พี่จิ๊บจับมือจ๊ะจ๋าแล้วบอกว่า.. เราจะเข้าไปด้วยกัน พอจ๊ะจ๋าก้าวเข้าไปบนรถไฟ ความรู้สึกแบบโล่งเลยค่ะ ต้องขอบคุณพี่จิ๊บมาก”

ลิงค์รับชมรายการย้อนหลัง [EP.54] โต๊ะแชร์มหาชน 

ติดตามชม รายการโต๊ะแชร์มหาชน” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.55 น. ทางช่อง 3 กด 33 และชมรายการย้อนหลังได้ที่ YOUTUBE : TV Thunder Official พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB : tvthunderofficial

About Author