“เบิร์ด ธงไชย” สุดภูมิใจ เข้ารับพระราชทานปริญญากิตติมศักดิ์ (ดนตรีคีตศิลป์สากลศึกษา)

เบิร์ด – ธงไชย แมคอินไตย์ สุดภูมิใจ เข้ารับพระราชทานปริญญากิตติมศักดิ์ (ดนตรีคีตศิลป์สากลศึกษา) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี 

ทำเอาปลาบปลื้มกันถ้วนหน้ากับอีกหนึ่งความสำเร็จของซุปเปอร์สตาร์ตลอดกาล    เบิร์ด – ธงไชย แมคอินไตย์  ศิลปินแกรมมี่ ที่ได้เข้ารับพระราชทานปริญญาศึกษาศาสตรดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์  (ดนตรีคีตศิลป์สากลศึกษา) จากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า  กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ณ หอประชุมราชมงคล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี

เบิร์ด – ธงไชย แมคอินไตย์   เปิดเผยว่า

“เบิร์ดนั่งมองปริญญานี้แล้วคิดว่า เราได้เห็นความตั้งใจ ความพยายาม และความทุ่มเทของน้อง ๆ นิสิตนักศึกษาทุกคนเพื่อให้มีวันนี้ เราภูมิใจ ซึ้งใจที่ได้มีช่วงเวลาดีๆไปกับพวกเขาด้วย และปริญญาใบนี้ไม่ใช่ของเบิร์ดคนเดียว แต่เป็นของพวกเราทุกคน เพราะที่ได้ปริญญาในวันนี้มา มาจากทุกท่านได้เห็นผลงานของเรา สำหรับปริญญาใบนี้เป็นของขวัญให้แม่กับป๋า พอกลับบ้านไปจะนำใบปริญญาไปวางข้างแม่ ตอนที่กำลังนั่งรอรับปริญญาเบิร์ดพูดกับแม่กับป๋าตลอดว่า เบิร์ดได้แล้วนะ นี่เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจ ขอขอบคุณทุก ๆ คนครับ”

ภายในงานยังมีช่อดอกไม้ร่วมแสดงความยินดีจากคุณไพบูลย์  ดำรงชัยธรรม ประธานกรรมการบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน )   คุณบุษบา ดาวเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม และคุณภาวิต จิตรกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม มิวสิค  รวมถึงแฟนคลับที่มาให้กำลังใจกับความสำเร็จในครั้งนี้  เรียกว่าบรรยากาศเต็มไปด้วยความสุข และรอยยิ้มแห่งความยินดีกันถ้วนหน้า

About Author