Megan Thee Stallion ควงคู่ Dua Lipa ปล่อยซิงเกิลพลังหญิง “Sweetest Pie” พร้อมส่ง MV สุดบรรเจิด

Megan Thee Stallion ควงคู่ Dua Lipa ปล่อยซิงเกิลพลังหญิง “Sweetest Pie” พร้อมส่งมิวสิควิดีโอสุดบรรเจิด

Megan Thee Stallion ควงคู่ Dua Lipaปล่อยซิงเกิลพลังหญิง “Sweetest Pie”พร้อมส่งมิวสิควิดีโอสุดบรรเจิด ไอเดียเริ่ดแฟนตาซีสุดจินตนาการ ยอดวิวผ่าน 6 ล้านอย่างรวดเร็ว  เมื่อสองศิลปินหญิงซูเปอร์สตาร์ของวงการเพลงยุคนี้มาจับมือกัน หนึ่งคือศิลปินหยิงเจ้าของรางวัล Grammy – Megan Thee Stallion (เมแกน ธี สตัลเลียน) หนึ่งคือศิลปินสาวป็อป ที่ฮ็อตไปทั่วโลก – Dua Lipa (ดัว ลิปา) บทเพลงที่ออกมาต้องเริ่ด เชิด และวิ้งสุด ๆ ทั้งเสียงและภาพ  

ซิงเกิล “Sweetest Pie” จึงเป็นซิงเกิลสุดฮ็อตกว่าลมร้อนที่กำลังกระหน่ำบ้านเราในยามนี้ โดยนอกจากจะเป็นซิงเกิลที่แรง ตั้งแต่ได้เห็นชื่อเจ้าของเพลง “Sweetest Pie” ยังเป็นซิงเกิลแรกจากอัลบั้มใหม่ของ Megan Thee Stallion ที่จะปล่อยออกมาเร็ว ๆ นี้ รวมถึงยังเป็นเพลงตอกย้ำถึงพลังหญิง เมื่อส่งให้ฟังกันในวาระเดือนของ International Women’s Day (วันสตรีสากล) พอดิบพอดี ขณะที่สาว Megan ก็เป็นตัวตั้งตัวตีสำคัญ ในเรื่องของการปกป้องและสนับสนุนศิลปินหญิง ด้วยบีทสนุก ๆ ดนตรีใส ๆ ที่แฝงความเซ็กซีเอาไว้ได้อย่างลงตัว “Sweetest Pie” กับเรื่องราวในเพลงที่พูดถึงสิ่งต่าง ๆ ที่มีความหมาย ความสำคัญกับเพศหญิงทั้งหลายด้วยแล้ว นอกจากจะเป็นเพลงที่สาว ๆ ต้องฟัง หนุ่ม ๆ ก็ต้องให้ความสนใจด้วยเช่นกัน เพื่อจะได้รู้จักพวกเธอมากขึ้น  นอกจากเพลงจะมีทีเด็ดแล้ว มิวสิกวิดีโอ “Sweetest Pie” ก็เริ่ดสุด ๆ โดยที่มาคือไอเดียสุดบรรเจิดของ Megan Thee Stallion ซึ่งนำเสนอออกมาเป็นงานแฟนตาซี งานด้านภาพอลังการ ราวกับเทพนิยายเรื่องรารเล่าได้ สนุก มีอารมณ์ขัน รวมถึงน่าติดตาม เปิดตัวแค่ไม่กี่วัน ยอดวิวก็ผ่าน 6 ล้านไปแล้วชิลล์ ๆ โดยคลิกชมมิวสิกวิดีโอ กันได้ที่ Youtube: Megan Thee Stallion แล้วก็ฟัง “Sweetest Pie” ก็ได้จากบริการทุกสตรีมมิง:  https://wmth.lnk.to/sweetestpieEC                 

และอย่าลืมว่า นี่คือซิงเกิลแรกจากอัลบั้มใหม่ของ Megan Thee Stallion ที่จะปล่อยมาให้ฟังกันเร็ว ๆ นี้ เพลงแรกยังขนาดนี้ เพลงต่อ ๆ ไป และอัลบั้มจะฟาด ปังขนาดไหน โปรดติดตาม  โดยวอร์นเนอร์ มิวสิคYouTube: 

About Author