“เตรียม “เหวอ! หวีด! ว้าก!” ให้ลั่นโรง เมื่อตำนานกลายเป็นเรื่องจริง “เทอมสอง สยองขวัญ” 24 มี.ค.นี้

เตรียมเผชิญหน้าและท้าทายผีไปกับ 6 นักศึกษา เมื่อตำนานสุดสยองกลายเป็นเรื่องจริงสุดหลอนในภาพยนตร์สยองขวัญแห่งปีเรื่อง “เทอมสอง สยองขวัญ” ที่พร้อมจัดหนักจัดเต็มความสยองไปกับ “3 ผู้กำกับรุ่นใหม่” อย่าง “พลอย ภัทรภร” (เชียร์ปีสุดท้าย), “ก๋วยเตี๋ยว จตุพงศ์” (เดอะซี) และ “ต้น เอกภณ” (ตึกวิทย์เก่า) แท็กทีม “6 นักแสดงวัยรุ่นมากฝีมือ” ทั้ง “เจมส์ ธีรดนย์, นาน่า ศวรรยา, กิต Three Man Down, เบลล์ เขมิศรา, มิวสิค BNK48 และ แคร์ ปาณิสรา” มาเถ่ายทอด “3 เรื่องสยองขั้นสุด”

ไม่ว่าจะเป็นเหตุการณ์สยองในห้องเชียร์ที่จะทำให้ปีนี้เป็นเชียร์ปีสุดท้าย, ผีนักศึกษาแพทย์สุดหลอนจะกลับมาทวงคืนเตียงซีในวันสถาปนามหา’ลัยทุกปี, ตึกวิทย์เก่าที่ยืนหนึ่งเรื่องตำนานสยองแค่เลี้ยวเข้าผิดทิศชีวิตก็อาจสู่ขิตไปตลอดกาล ทั้ง 3 เรื่อง 3 รสชาติที่จะทำให้ผู้ชมต้อง “เหวอ! หวีด! ว้าก!” กันลั่นโรง

เตรียมตัวเตรียมใจก่อนไปปลุก “ตำนานผีมหา’ลัย” บทใหม่ ด้วย “ทริกหนีผี” ในชีวิตจริงของทีมนักแสดงและผู้กำกับว่าจะมีกลเม็ดเคล็ดลับเด็ด ๆ อะไรกันบ้าง ทั้ง “แก้ปมผี / สวดมนต์ช่วยได้ / ท่องนะโมไว้เลย / แกล้งไม่รู้ไม่เห็น / ท่องอิติปิโสถอยหลัง / ตั้งกล้องถ่าย / ขาก้าวไม่ออก / เต้นสู้ผี / ขอเจอจังๆ”

 จดจำทริกกันไว้ให้ดีแล้วเทอมใหม่นี้รีบไปสยองขนหัวลุกตั้งแต่เปิดเทอมวันแรกกับ “เทอมสอง สยองขวัญ” 24 มีนาคมนี้ หลอนพร้อมกันในโรงภาพยนตร์

สกู๊ปทริกหนีผี

ตัวอย่างเต็ม

3 ตำนานหลอนที่กำลังจะกลายเป็นเรื่องจริง

About Author