16 ผู้เข้าแข่งขัน..ทั้งเครียดทั้งมึน จับคู่ผิด!!ชีวิตบรรลัย จูงมือกันลงเหว

ลุ้นกันต่อกับการแข่งขันของเหล่าบรรดา HOME COOK เพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนใหม่กับรายการ “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 5 “(MasterChef Thailand Season 5)ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดที่เคยได้รับรางวัล “International Emmy Awards Nominee ครั้งที่ 48” ในสาขา Non-Scripted Entertainment หรือ สาขารายการเรียลลิตี้  ซึ่งเป็นตัวแทน 1 เดียวของไทยและเอเชีย ที่ได้เข้าชิงรางวัลอันทรงเกียรติ เชิดชูความเป็นเลิศของผู้ผลิตรายการโทรทัศน์จากทั่วโลก  

การแข่งขันสัปดาห์นี้เหล่าบรรดา HOME COOK ทั้ง 16 คนเกิดอาการดี้ด้ากันอย่างมากเพราะพวกเค้าจะต้องลงเรือลำเดียวกัน ด้วยการจับคู่ทำอาหารเลยทำให้แต่ละคนแต่ละคู่ดูจะยิ้มระรื่นกันเป็นพิเศษเพราะจะได้มีเพื่อนร่วมทางในการทำงาน แต่ใน มาสเตอร์เชฟคิทเช่น ไม่มีอะไรที่ง่ายสำหรับผู้เข้าแข่งขัน แม้จะได้มีโอกาสจับคู่ร่วมกันคิด ร่วมกันทำ เมื่อกรรมการบอกโจทย์ในการแข่งก็ทำเอาแต่ละคนถึงกับส่ายหน้าพร้อมกับพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามีแต่พังและบรรลัย เพราะนอกจากความยากของการรังสรรค์เมนูแล้ว แต่ละคู่ยังต้องช่วยกันประคับประคองเพื่อให้อาหารออกมาดูดีเพราะถ้าเกิดการผิดพลาดก็ต้องจูงมือกันลงเหวไปพร้อมกันทั้งคู่ งานนี้ทำเอาแต่ละคู่ทั้งเครียดทั้งมึนไปตามๆกัน เป็นอีกหนึ่งบททดสอบที่ท้าทายผู้เข้าแข่งขันทั้ง 16 คนสุด ๆ แต่สุดท้ายคู่ไหนจะปังและคู่ไหนจะพัง แล้วใครคือผู้ผิดพลาดจนต้องคืนผ้ากันเปื้อนเป็นคนต่อไป 

ติดตามชมการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 5” ได้ในวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2565 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7  HD  

About Author