“ไทม์ ธนวัฒน์” ปลื้ม “อยากมีผู้สาว” กระแสแรงไม่แผ่ว สาวแท้ สาวสอง แห่เม้นท์เพียบ

แจ้งเกิดเป็นศิลปินลูกทุ่งอินดี้อย่างเต็มตัว “ไทม์ ธนวัฒน์ พรหมเทศน์” เจ้าของซิงเกิ้ลล่าสุด “อยากมีผู้สาว” จากค่ายข้าวสารซาวด์ ที่ยอดวิวตอนนี้ฉลุยเลยหลักล้านไปเรียบร้อยแล้ว  ซึ่งความฮอตไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น เพราะความหล่อที่แซงหน้าใครหลายๆ คน แถมปรับลุคส์ใหม่เป็นสไตล์ “ลูกทุ่งอปป้า” ได้สร้างความปังให้กับ “ไทม์ ธนวัฒน์” ไม่ใช่น้อย  ไม่ใช่แค่เอฟซีที่เป็น “สาวแท้” มาสมัครอยากเป็น “ผู้สาว” เท่านั้น เหล่าบรรดา “สาวสอง” ก็แห่เข้ามาเม้นท์ทั้งเพจ ข้าวสารซาวด์ และเพจส่วนตัวเพียบ แม้กระทั่งเจ้าตัวเองก็ยังคาดไม่ถึง

“ก็ยอมรับว่าอยากมีผู้สาวเนี่ยแรงจริง ๆ ครับ เกินความคาดหมายจากที่เคยตั้งใจไว้ คือรู้สึกดีใจมาก ๆ ภูมิใจในตัวเอง ขอบคุณทุกคน ที่แบบว่ารักแล้วก็ชื่นชมในลุคใหม่แล้วก็ชื่นชอบในผลงานเพลง ‘อยากมีผู้สาว’ คือไทม์รู้สึกว่า การที่เขาชอบเราแสดงว่าเราอ่ะ ประสบความสำเร็จไปอีกขั้นหนึ่งแล้ว ทำให้เราอยากพัฒนา อยากให้ผลงานดีขึ้นเรื่อย ๆ ดูทันสมัยขึ้น  ไม่ล้าสมัยครับ ไทม์ก็ขอฝากขอบคุณแฟนเพลงทุกคนด้วยนะครับ ไม่ว่าจะเป็นวัยไหน เพศไหน ที่ชื่นชอบไทม์ เม้นท์กันเข้ามาเยอะ ๆ นะครับ ไทม์คิดว่าหนึ่งเม้นท์ก็คือหนึ่งกำลังใจ ทุก ๆ คำแนะนำไทม์จะนำไปปรับปรุงให้ผลงานดีขึ้นและถูกใจแฟนเพลงด้วยครับ

ทุกคอมเม้นท์และคำติชมถึงไทม์  รวมถึงการติดตามข่าวสารที่อัพเดท กิจกรรมต่าง ๆ พี่น้องแฟนเพลงทุกคนสามารถติดตามได้นะครับที่     YouTube Channel : Khaosan Sound /  Facebook Fanpage : Khaosan Sound  ทุกกำลังใจ ทุกคอมเม้นท์มีค่ามากสำหรับไทม์  ขอบคุณมากนะครับ”

มิวสิกวิดีโอ  “อยากมีผู้สาว”       ศิลปิน         “ไทม์ ธนวัฒน์ พรหมเทศน์”

About Author