“แพง ภิชาภัช” สุดทน!! อยากลาออกจากวงการ หลังโดนผู้กำกับดังตบหน้ากลางกองถ่าย

นับว่าเป็นนางร้ายสวยแซ่บเบอร์ต้น ๆ ของเมืองไทยสำหรับสาว “แพง-ภิชาภัช มหาทิตยากุล” ที่รับบทนางร้ายมาหลายเรื่อง ด้วยคาแรคเตอร์ที่ดูเป็นสาวมั่น แรง และเฟียส แต่กว่าจะมาถึงวันนี้ได้นั้น สาวแพงเคยคิดจะออกจากวงการบันเทิงเพราะเหตุสุดทน!! 

งานนี้สาวแพงเปิดปากแบบไม่มีกั๊กใน รายการโต๊ะแชร์มหาชน ทางช่อง 3 กด 33 ถึงประเด็น เรื่องที่จำฝังใจจนทำให้อยากออกจากวงการบันเทิง เพราะถูกตบหน้ากลางกองถ่ายนับ 10 ครั้ง!! 

ทำเอา 2 พิธีกรตัวพ่ออย่าง นีโน่ – เมทนี บุรณศิริ และวิลลี่ แมคอินทอช พร้อมด้วยแก๊งค์นางร้าย อาทิ แจ็คกี้ ชาเคอลีน, มะปราง วิรากานต์, แก้มบุ๋ม ปรียาดา, ปาย สิตางศุ์ และโบวี่ อัฐมา ตกใจหน้าเหวอไปตาม ๆ กัน

โดยแพงได้เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในกองละครกองหนึ่งว่า “ตอนนั้นยังเด็กเป็นช่วงที่เข้าวงการใหม่ๆ แพงยังเป็นสาวซอฟต์ ตอนอยู่ในกองรู้สึกได้ว่าเขาไม่ชอบเรา จากการปฏิบัติต่าง ๆ แล้วตอนนั้น แพงต้องเข้าฉากที่ต้องตบหน้าสามีตัวเอง แล้วเขาบรีฟมาว่าให้ตบด้วยความหมั่นไส้ แพงก็ตบ แล้วเขาก็บอกให้ตบแรง ๆ แพงมั่นใจว่าตบแรงที่สุดเท่าที่จะตบได้แล้ว คือมันไม่สามารถแรงกว่านั้นได้อีกแล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นคือผู้กำกับเรียกแพงไป แล้วเขาก็ตบหน้าแพงซ้ำๆ เป็นสิบกว่าครั้ง!! แรงผู้ชายอะค่ะ แพงทั้งช็อค ทั้งชาหน้าเลย เขาก็ถามว่าเข้าใจไหมว่าตบยังไง ถ้าไม่เข้าใจเดี๋ยวตบให้ดูใหม่อีกที ซึ่งตอนนั้นแพงคิดบวกว่าเขาสอนเราแหล่ะ พอกลับถึงบ้านแพงร้องไห้หนักมาก ความรู้สึกตอนนั้นคือพ่อแม่ยังไม่เคยทำขนาดนี้เลยแล้วเขาเป็นใคร เหตุการณ์นี้ฝังใจแพงจนไม่อยากเล่นละครแล้ว แต่ก็ถือว่าเป็นจุดเปลี่ยนให้ปัจจุบันนี้แพงกลายเป็นคนสู้คนขึ้นค่ะ”

ติดตามชม รายการโต๊ะแชร์มหาชน” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.55 น. ทางช่อง 3 กด 33 และชมรายการย้อนหลังได้ที่ YOUTUBE : TV Thunder Official พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB : tvthunderofficial

About Author