แฟนคลับตาลุก “อาเล็ก-ณิชา” ทำทะเลเดือด ดัน  “เกมปรารถนา” แรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์!

ฟินแก้มจะแตกของจริงเมื่อละคร “เกมปรารถนา” ทางช่อง 3 ปล่อยของดี จนทำแฟนละครสำลักความหวานกันเป็นแถว ๆ  หลัง “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” เปิดโหมดหวานเป็นหนุ่มคลั่งรัก เอะอะกอด เอะอะจูบ สาว “ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” จนแก้มแทบช้ำ สาดโมเมนต์ความหวานสุดปังทำเรตติ้งพุ่งไม่หยุด นอกจากนี้ยังชนะใจชาวเน็ตด้วยแฮชแท็ก #เกมปรารถนาep13-14 ขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์ข้ามคืนกันเลยทีเดียว!

นับวันยิ่งสนุกจนเลือดตาแทบกระเด็น โดยเฉพาะใน ep13-14 หลัง อนาวิน(อาเล็ก ธีรเดช) สารภาพรักกับ มิลิน(ณิชา ณัฏฐณิชา) ก็ขยันโปรยความหวานไม่เกรงใจคนดู

โดยเฉพาะฉากสุดแซ่บของมิลินที่โชว์บิกินีตัวจิ๋วทำทะเลเดือดพล่าน พอ ๆ กับ อนาวินที่ต้องจัดหนักประกบปากจัดการความแสบ ตายอย่างสงบไปเลยจ้ากับความคลั่งรัก งานนี้แฟน ๆ ได้แต่แท็กทีมหุบยิ้มไม่ลง เป็นอีกหนึ่งคู่ที่เคมีการทำลายล้างสูงมากจริง ๆ การันตีด้วยจากทวีตต่าง ๆ ในทวิตเตอร์ ไม่ว่าจะเป็น “คำจำกัดความรู้สึก ของเรื่องนี้ คำเดียวสั้น ๆ… ‘อิ่มเอม’,  น่ารัก น่าร้ากกกกกกก มีแต่คำว่าน่ารักเต็มไปหมด เคมีดีมว๊ากกก, คือฉันชอบวันนี้มากมันคือดีย์ บอกรักแบบไม่ต้องมีคำว่ารัก พาไปอาทิตย์หน้าเลยได้ไหมฉันจะเกียมโปรเจ็กเตอร์ฉายให้เต็มกำแพงหอเลยจร้าาา”

ความคลั่งรักแรงแบบไม่มีอะไรกั้นของ “อนาวิน-มิลิน” จะพาแฟน ๆ ฟินไปถึงจุดไหน เตรียมหมอนปักหมุดรอดูไปพร้อมกันได้ในวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus  

About Author