“ดีเจดาด้า” มึนตึบ เจอคอลเซ็นเตอร์ป่วน กลาง แฉข่าวเช้า แถมโดนด่าว่าก่อกวน

เรียกว่างงเป็นไก่ตาแตก เมื่อ ดีเจดาด้า วรินดา ดำรงผล  โดนแก็งคอนเซ็นเตอร์ โทรป่วนขณะจัดรายการสด แฉข่าวเช้า ทาง EFM94 แถมโดนมิจฉาชีพต่อว่าหาว่าโทรมาก่อกวน  เล่นเอามึนตึบกันทั้งสตูแฉข่าวเช้า

โดย ดีเจดาด้า วรินดา เล่าว่า “ฝันที่เป็นจริงแล้วค่ะ (หัวเราะ) คือ เมื่อเช้าเราจัดรายการแฉข่าวเช้าอยู่กับ ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ แล้วเห็นเบอร์แปลกๆว่าโทรเข้ามาจากต่างประเทศ ก็เริ่มรู้สึกว่าแปลก ๆ ละ เลยคุยกับทีมงานว่าเอายังไงดี เพราะคิดว่าน่าจะเป็นมิจฉาชีพแน่ ๆ รับดีไหม สรุปว่าลองรับดูอยากรู้ว่าเขาจะพูดอะไร ซึ่งครั้งนี้เขาใช้กลยุทธ์เรื่องของบัตรเครดิต บอกว่าเรามียอดค้างชำระอยู่ 2 เดือนแล้ว ทางธนาคารจะตัดเงินจากบัญชีเรา  ให้เรากด 9 เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่  แล้วเขาก็โทรกลับมา  เราก็พยายามถามนั่นนี่เขา แต่เขาอธิบายอะไรไม่ได้เลยด้วยซ้ำว่าโทรมาจากธนาคารอะไร  จนเราต้องจี้ถาม เขาถึงมั่วว่าโทรมาจากธนาคารๆนึง  เขาพยายามให้เราบอกชื่อ และ เลขที่บัตรประชาชน จนตอนหลังเรายอมเฉลยว่า นี่คุณกำลังโทรเข้ามาตอนดิฉันจัดรายการสดอยู่ในแฉข่าวเช้า ทางอีเอฟเอ็ม นะคะ ลองไปฟังย้อนหลังดู คุณมิจฉาชีพ คุณอย่าหลอกใครแบบนี้เลย เขาก็โวยวายใส่ด้าเลย หาว่าก็เรากด 9 ไปหาเขาเอง เราเป็นฝ่ายโทรไปก่อกวนเอง  อะไรเนี่ย นอกจากจะเกือบโดนหลอกแล้ว ยังมาต่อว่าเราอีก ตลกมาก อยากฝากถึงคุณมิจฉาชีพทุกคนนะคะ คุณอย่าไปทำแบบนี้กับใครเลย มันไม่ดีหรอก ถ้าเรื่องแบบนี้ไปเกิดกับคนที่ไม่รู้ทันแบบด้า แล้วโดนหลอกไปจะน่าเห็นใจมากๆ  ใจเขาใจเราค่ะ ไม่มีใครอยากถูกหลอกหรอกค่ะ จริงมั้ย  แต่ด้าตั้งใจไว้แล้วค่ะ  ถ้าครั้งหน้าโทรมาอีกนะ ด้าจะเตรียมรับมือให้ดีกว่านี้ค่ะ  (หัวเราะทิ้งท้าย)”

ติดตามรายการ แฉข่าวเช้า ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.00 – 10.00 น.ที่ EFM 94 พร้อมชมผ่าน Live ทั้ง Facebook EFM Station และ ยูทูป AtimeOnline

About Author