“กวาง กมลชนก” เปิดใจหลังติดเชื้อทางเดินปัสสาวะ

เผยคิดถึงครอบครัวยอมออกจากโรงพยาบาลก่อนกำหนด!!!

เรียกได้ว่าไม่รู้เป็นปีชงหรือเปล่า สำหรับนางเอกดาวค้างฟ้า “กวาง กมลชนก” ที่หลังจากได้รับการผ่าตัดเนื้องอกที่มดลูก ก็มีอาการแทรกซ้อนที่คุณหมอคาดว่าติดเชื้อทางเดินปัสสาวะ จนเป็นไข้หนาวสั่น และอ่อนเพลียมาก ถึงขั้นคุณหมอสั่งแอดมิด เพื่อหาสาเหตุเพิ่มเติมเป็นการด่วน จนเจ้าตัวพลาดมาร่วมงานบวงสรวงละคร “บ่วงใบบุญ” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8  ละครที่เจ้าตัวกลับมาเล่นบทร้ายที่สุดในรอบ 20 ปี  งานนี้สาวกวางอาการเริ่มดีขึ้น เลยขอเปิดใจกับการป่วยในครั้งนี้

ตอนนี้อาการป่วยเป็นอย่างไรบ้าง?

ตอนนี้ก็รู้สึกอ่อนเพลียมาก ๆ เลย จริง ๆ คุณหมอยังไม่ให้ออกจากโรงพยาบาล แต่กวางคิดถึงบ้าน คิดถึงลูก ๆ และเห็นว่าเราก็อาการดีขึ้นมากแล้ว คุณหมอคาดว่าหาสาเหตุการป่วยของเราเจอแล้ว เหลือแค่พักฟื้นให้เต็มที่ และทานยาแก้อักเสบตามที่คุณหมอสั่งจนหมด และต้องกลับไปเจาะเลือด ตรวจค่าการอักเสบ และค่าเลือดอีกครั้งว่า กลับมาเป็นปกติหรือยังค่ะ

ปีนี้รู้สึกว่าเจอหลายเหตุการณ์เลย เป็นปีชงหรือเปล่า?

 ปีนี้ไม่เป็นปีชง แต่ก็งงเหมือนกันว่าเกิดเหตุการณ์หลายอย่างจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องโควิดของพี่น็อต และตัวกวางเองก็ต้องผ่าตัดมดลูก ปีกมดลูก และรังไข่ออกหมดเลย ถือเป็นการผ่าตัดใหญ่แถมมาป่วยมีการอักเสบในทางเดินปัสสาวะแทรกซ้อนในภายหลังอีก ทำให้อดไปร่วมงานบวงสรวงละครเลย เสียใจมากค่ะ แต่ก็ต้องยอมรับ ไม่มีใครอยากเจอ และอยากเป็นโรคต่างๆแน่นอน แต่พอเราเป็นแล้วก็ต้องรู้จักปรับตัว ดูแลตัวเองให้ดีที่สุดเท่าที่ทำได้ และที่สำคัญเราเลยอดมาร่วมงานบวงสรวงละคร “บ่วงใบบุญ” เลย

เสียใจไม่ได้มางานบวงสรวงละคร

เสียใจ ตอนแรกเราวางแผนไว้พร้อมหมดแล้ว ได้คุยกับทางผู้ใหญ่ช่อง และน้องๆทีมงาน เตรียมตัวกันหมด แต่พอถึงเวลาเราไม่ไหว อยู่ ๆ ร่างกาย ตอนพักฟื้นหลังผ่าตัดก็เป็นไข้ต่ำ ๆ ตลอด ช่วงนั้นเราเครียดเลย เพราะประจวบคุณแม่ของกวางไม่สบายพอดี ก็เลยผิดแผนไปหมด สุดท้ายตัดสินใจโทรปรึกษาผู้ใหญ่ทางช่อง8ว่า อาการเรายังไม่ดีขึ้น ยังมีไข้ต่ำๆ รู้สึกอ่อนแรงตลอด ตอนนั้นค่า CRP สูงมากถึง111 mg/L คุณหมอไม่อนุญาตให้ไปออกจากโรงพยาบาลด้วย เพราะเสี่ยงเกินไป ร่างกายอ่อนแอมาก ทางช่องเขาก็ดีมากบอกไม่เป็นอะไร ให้กวางเอาสุขภาพตัวเองไว้ก่อน แต่บอกตรงๆกวางเสียใจและเสียดายมาก ๆ ที่ไม่ได้มาร่วมงานบวงสรวง เพราะกวางรักละครเรื่องนี้มาก

ละคร “บ่วงใบบุญ” ออกอากาศแล้ว ฟีดแบคเป็นอย่างไรบ้าง?

 อยากบอกว่าขำตัวเองมาก คือคุณนายดอกรักเขาเป็นคนยียวนกวนประสาท คนอื่นอาจหมั่นไส้ แต่เราขำมาก เห็นน้องๆพีอาร์ส่งรูปมาให้ดูในข่าวที่เขาส่งยิ่งขำ เป็นฉากที่เรายอมเป็นเมียน้อย และทำหน้าเศร้า ปนยิ้มเยาะใส่พี่ต่อง สาวิตรี หากถามถึงฟีดแบค ดีมากเลย แฟน ๆ ให้การตอบรับเราอย่างดี แถมทำคลิปต่างๆให้เรามาลงไอจีด้วย ก็สนุกดี ยิ่งตอนเราเข้าไปดูไลฟ์สดของช่อง8 ก็ยิ่งสนุก เพราะแฟนๆละคร ก็ต่างคอมเมนต์ด่า จิก ตั้งฉายา ต่าง ๆ ให้ตลอด ก็เหมือนเราดูละครกับเพื่อน และเม้าส์กัน ด่าตัวละครคนนั้น คนนี้ ซึ่งเรามองว่าสนุกดี

หลายกระแสบอกว่า บทคุณนายดอกรัก ฉีกบทบาท “กวาง” จากบท “อังศุมาลิน” ไปหมดเลย?

ใช่ ฉีกบทบาทไปเลย ร้ายจนน่าหมั่นไส้เลย บทนี้ค่อนข้างท้าทายกวางมากๆ อย่างที่กวางเคยบอกไม่เสียชาติเกิดที่ได้เล่นบ่วงใบบุญ ตัวละครดอกรัก ไม่ใช่ตัวร้ายธรรมดา มีความซับซ้อน ต้องเล่นหลายชั้นในฉากเดียวกัน ต้องตีหลายหน้าหลายอารมณ์ ซึ่งยากมาก และท้าทายที่สุดค่ะ อยากให้ทุกคนได้ดู และติดตามกันต่อไปว่าคุณนายดอกรักต่อหน้าดูเพียบพร้อม แต่เบื้องหลังเป็นคนไม่ดี มัวเมาในรัก โลภ โกรธ หลง เธอจะมีจุดจบเป็นอย่างไร ต้องขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้กวางตลอดระหว่างที่กวางรักษาตัว กวางขอฝากติดตามละคร “บ่วงใบบุญ” ทางช่อง8 ละครที่กวางยอมฉีกบทบาทที่แฟนๆไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน เพื่อบท คุณนายดอกรัก กวางอยากให้แฟน ๆ ทุกคนได้ติดตาม เรื่องนี้ไม่ได้มีแค่ความร้าย ตบ ตีแย่งชิง แต่มีคำสอนมากมาย ที่แฟน ๆ จะได้รับจากเรื่องนี้ สำหรับกวางละครเรื่องนี้เป็นละครน้ำดี หากเราได้มองหาแก่นแท้ของละคร กวางเชื่อว่าแฟนๆจะได้แง่คิดมากมายจากละครเรื่องนี้ ไม่มากก็น้อยค่ะ

About Author