คิวเทอปป้า ยูทูปเบอร์หน้าทะเล้น ติดใจงานแสดงโชว์ฝีมือในภาพยนตร์ “พี่นาค 3”

คิวเทอปป้า ยูทูปเบอร์หน้าทะเล้น ติดใจงานแสดงโชว์ฝีมือในภาพยนตร์ “พี่นาค 3”  17 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

หลังจากที่ได้มีโอกาสชิมลางการแสดง จากภาพยนตร์เรื่อง “โกงพลิกเกม” ในปีที่ผ่านมา  สำหรับ “คิวเท ซิม”  หรือที่หลายๆคนรู้จักกันดี จากการเป็นยูทูปเบอร์สัญชาติเกาหลีชื่อดัง เจ้าของช่อง “Kyutae Oppa” หนึ่งในครีเอเตอร์ภายใต้สังกัด ออนไลน์ สเตชั่น มีผู้ติดตาม กว่า 7.62ล้านคน    กับผลงานล่าสุดในภาพยนตร์เรื่อง “ พี่นาค 3 ”  เป็นเรื่องราวความลี้ลับ ปนฮา ที่อัพดีกรีความสยองและความฮา  สร้างกระแสมาแล้วภึง 2ภาค และในเรื่องนี้มีนักแสดงนำมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ลีโอ พุฒ , มาดามฟันนี่ , เอม วิทวัส(เอมตามใจตุ๊ด) ,แชมป์ ชนาธิป และ มีน พีรวิชญ์  รวมไปถึง หนุ่มซิม ที่รับบทเป็น “แปมแปม” ไปฟังความรู้สึกของหนุ่มซิมกับภาพยนตร์เรื่องนี้กัน

“สวัสดีครับ คิวเทซิม ครับ สำหรับเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่ 2 แล้วครับรู้สึกดีใจมาก  บทที่ได้รับในเรื่องนี้ แปมแปม ครับ เป็นยูทูปเบอร์ชื่อดังชาวเกาหลีที่เข้ามาทำรายการ “แปมแปม เกาหลีเที่ยวไทย” และก็เป็นรายการดังที่ติดอันดับท๊อปวิวในไทย อันนี่ค่อนข้างตรงกับตัวเองแบบสุด ๆ แต่ในบทของแปมแปม เป็นคนที่เชื่อในผลประโยชน์ตอบแทนมากกว่าการให้เปล่า ๆ และจะไม่เชื่อเรื่องการเสียสละหรือการเอาตัวเข้าแลก เพื่อช่วยเหลือคนอื่นแบบที่ไม่ได้รับอะไรตอบแทน แถมยังเป็นคนเจ้าเล่ห์  ทำทุกทางเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ต้องการ และจะจัดการให้ได้ผลประโยชน์จากทุกฝ่ายมากที่สุด เพราะคิดว่าทุกคนไม่ต่างจากตัวเอง  แต่ก็ไม่ใช่คนที่ชอบเอาเปรียบใคร ต้องมาร่วมมือเพื่อตามหาตำนานและหาคำตอบวิธีล้างคำสาปของ กำไลโบราณที่มีพี่นาคเป็นเจ้าของกำไลคู่นั้น ที่ออกตามล่าอาละวาดทวงกำไลต้องคำสาปอันนี้คืน  สำหรับเรื่องนี้ก็มีการไปถ่ายทำถึงถ้ำนาคากันเลยครับ ล่าสุดก็มีการแถลงข่าวและมีพิธีบวงสรวงไปเป็นที่เรียบร้อย  ก็ขอฝากผลงานเรื่องนี้ไว้ด้วยครับสำหรับ พี่นาค 3  วันที่ 17 มีนาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์ ไปช่วยกันอุดหนุนหนังไทยฝีมือคนไทยครับ”

หนุ่มซิม เจ้าของช่องKyutae Oppa ถือว่าเป็นช่องยูทูปเบอร์ต้น ๆ ที่ได้รับความนิยมเลยก็ว่าได้ การันตีด้วยรางวัล finallist ใน หมวด Influencer Performance on Social Media  สาขา Varirty จากงาน“Thailand Zocial Awards 2022” ที่ผ่านมา เป็นช่องที่ผลิตคอนเท้นแนวไลฟ์สไตล์ที่มีความหลากหลาย ที่สามารถเข้าถึงได้ทุกเพศ ทุกวัย และยังมาพร้อมเพลงCoverเสียงร้องเพราะๆในสไตล์ของหนุ่มซิม เอาเป็นว่าใครที่อยากเห็นฝีมือด้านการแสดงของหนุ่มซิม  17 มีนาคมนี้ ไปร่วมพิสูจน์ความสยองขวัญ และความฮาไปพร้อมกัน  และไปให้กำลังใจหนุ่มซิมกันได้ กับภาพยนตร์เรื่องพี่นาค 3 ได้ทุกโรงภาพยนตร์ ส่วนใครที่ยังไม่จุใจ กดติดตามช่อง Kytae Oppa กันไว้ได้เลยจะได้ไม่พลาดความสนุกจากหนุ่มซิม : https://bit.ly/OS_KyutaeOppa

ตัวอย่างภาพยนตร์ พี่นาค 3

About Author