8 ดาวดวงใหม่ “The Star Idol” ส่งผลงานแรก “The Star Idol : Coming Of Eight”

ผ่านด่านท้าฝันจนได้มาเป็น 8 ดาวดวงใหม่ของเวที The Star Idol สำหรับบูม-สหรัฐ, ภูมิ-พงศ์รชตะ, โอ-ณัทฐ์สุทธา, เอินเอิน-ฟาติมา,  คอปเปอร์-เดชาวัต, กรณ์-พลัฏฐ์, พิม-ณิชชญา และ แมดดอค  กับผลงานชิ้นพิเศษกับโปรเจ็คท์ The Star Idol : Coming Of Eight  ซิงเกิลแรกในชีวิตของพวกเขาทั้ง 8 คน 8 ตัวตน  โดยได้มืออาชีพในวงการดนตรี  อาทิ  หนุ่ม กะลา, จ๋าย-มีน ไททศมิตร & เอ๋ย มือเบสของหนุ่ม กะลา, อู๋ The Yers, ยี่ Safeplanet, แอ้ม-อัจฉริยา และ โฟร์ 25 Hours  มาทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ดูแลทั้งเนื้อร้อง-ทำนอง และดึงความเป็นตัวตนออกมาถ่ายทอดผ่านซิงเกิลของพวกเขาทั้ง 8 คน กับ 9 บทเพลง ให้ทุกคนได้รู้จักและรักพวกเขามากกว่าเดิม

บูม

ซึ่งแชมป์ The Star Idol “บูม-สหรัฐ” เป็นตัวแทนเพื่อนๆเล่าถึงโปรเจ็คท์นี้ว่า รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมาก ๆ ที่พวกเราทั้ง 8คนได้มีซิงเกิลแรกในชีวิตเป็นของตัวเองครับ  ซึ่งในทุกๆเพลงเราตั้งใจและเต็มที่มาก ๆ  แต่ที่มากไปกว่านั้นคือเราได้พี่ๆโปรดิวเซอร์แถวหน้าของวงการดนตรี มาดูแลพวกเราทุกขั้นตอนของการทำเพลง  และรวมไปถึงขั้นตอนเข้าห้องอัดอีกด้วยครับ  เพลงแต่ละเพลงของพวกเราจึงมีสไตล์และความเป็นตัวตนของแต่ละคนที่แตกต่างกันไปทั้ง 9 บทเพลงไม่ว่าจะเป็นเพลง ถ้าเธอไม่คิดอะไร, หอบดาว, MAKE UP, ก่อนนาทีสุดท้ายสีอะไรคิดดูไม่อยากจะเล่า, เธอยังมองฉันเป็นเพื่อนรึเปล่า 

และ โอ๋โอ๋ เพลงจาก เอินเอิน X คอปเปอร์ ครับ  ฝากติดตามผลงานแรกในวงการบันเทิง  ที่เราได้รับโอกาสทำความฝันให้เป็นจริง  ผมและเพื่อนๆขอขอบคุณสำหรับทุกๆกำลังใจที่ส่งมาให้พวกเราตั้งแต่ในรายการมาจนถึงวันนี้ ขอบคุณมากๆครับ

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวโปรเจ็คท์ “The Star Idol : Coming Of Eight” จาก บูม-สหรัฐ, ภูมิ-พงศ์รชตะ, โอ-ณัทฐ์สุทธา, เอินเอิน-ฟาติมา,  คอปเปอร์-เดชาวัต, กรณ์-พลัฏฐ์, พิม-ณิชชญา และ แมดดอค  ได้ทาง YOUTUBE : oneMUSIC และ FACEBOOK : ONE MUSIC

About Author