“โรบินสัน” ชงแคมเปญดับร้อน เสิร์ฟ “โรบินสัน / โรบินสันไลฟ์สไตล์ พักร้อนตะลอนทัวร์”

รุกตลาดหน้าร้อน ปลุกสีสันการจับจ่ายให้ทุกครอบครัวทั่วไทยได้สนุกทุกวันตลอดซัมเมอร์นี้

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จับมือลงสนามรุกตลาดหน้าร้อน เปิดแคมเปญใหญ่ “โรบินสัน / โรบินสันไลฟ์สไตล์ พักร้อน ตะลอนทัวร์” ปลุกสีสันการจับจ่ายให้ทุกครอบครัวทั่วไทยได้มาสนุกกับความพิเศษที่ห้างฯ และศูนย์การค้าฯ เตรียมไว้ให้ทุกวันตลอดซัมเมอร์นี้! ทั้งการตกแต่งห้างสุดคูลจากสินค้าหัตถกรรมชุมชน และไฟนีออนสุดตระการตา เพื่อเป็นจุดเช็คอินถ่ายภาพสุดชิค และฟินไปกับเทรนด์แฟชั่นรับซัมเมอร์ 2022 ที่จะให้ทุกคนได้สนุกสนานไปกับการมิกซ์แอนด์แมทช์ กับ 3 นิวเทรนด์ นิวสไตล์ จากแบรนด์ชั้นนำที่มาพร้อมนิวคอลเลคชั่นมากมาย พร้อมโปรโมชั่นดับร้อน! จากสินค้าแบรนด์ชั้นนำ รวมทั้งโปรโมชั่นจากร้านค้า และร้านอาหารชั้นนำต่างๆ รวมทั้งกิจกรรมสุดสนุก ที่ห้างโรบินสันทุกสาขา และทุกช่องทางการช้อปของห้างฯ ระหว่างวันที่ 25 ก.พ. 65 – 28 เม.ย. 65 และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทุกสาขาทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 1 มี.ค. 65 –     5 เม.ย. 65 และครั้งแรก! ของความร่วมมือระหว่าง ห้างโรบินสัน และ โปรดิวเซอร์มือทองสายแดนซ์อย่าง เอ้ BOTCASH กับโปรเจกต์ซิงเกิลสุด Fun ‘พักร้อนตะลอนทัวร์’ ที่จะมาระเบิดความสนุกสุดมันส์! เตรียมขึ้นชาร์จซิงเกิลสุดฮิตในซัมเมอร์นี้

สำหรับห้างสรรพสินค้าโรบินสัน

นายสเตฟาน จูเบิร์ท Head of Marketing – Brand Communication บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ห้างโรบินสัน เดินหน้าสานต่อกลยุทธ์ Festive Marketing เพื่อกระตุ้นการจับจ่ายในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งไฮซีซั่นของคนไทย ที่นิยมเดินทางท่องเที่ยว หรือทำกิจกรรมต่างๆ กับครอบครัว และคนรัก เราจึงเตรียมแคมเปญ “โรบินสัน พักร้อนตะลอนทัวร์” เพื่อมอบความสนุกในหลากหลายรูปแบบแก่ทุกครอบครัวทั่วทุกภูมิภาคของไทย ให้เป็นจุดหมายของการพักผ่อนในทุกวันหยุด เริ่มที่ การตกแต่งห้างสุดคูล สะท้อนเอกลักษณ์อัน      โดดเด่นตามแบบวิถีไทย ด้วยสินค้าหัตกรรมกลุ่มงานหวายจากชุมชนในหลายจังหวัด ได้แก่ เชียงใหม่ อยุธยา นครพนม ลำพูน และปราจีนบุรี เพื่อเป็นการสนับสนุนภูมิปัญญาท้องถิ่น กระจายรายรายได้สู่ชุมชน เพื่อเติบโตอย่างยั่งยืนไปพร้อมกัน พร้อมความพิเศษที่ห้างโรบินสัน พระราม 9 กับการนำไฟนีออนกว่า 900 ดวงมาร่วมตกแต่งภายในห้าง สร้างสีสันความสดใส เพื่อให้กลายเป็นจุดเช็คอินที่พลาดไม่ได้! ในซัมเมอร์นี้ และอีกหนึ่งไฮไลท์สุดพิเศษ กับครั้งแรก! ของความร่วมมือระหว่าง ห้างโรบินสัน และ เอ้-สัณหภาส บุนนาค หรือ เอ้ BOTCASH ดีเจ ศิลปิน และโปรดิวเซอร์มากความสามารถ มาร่วมสร้างสรรค์โปรเจกต์พิเศษ เพื่อเพิ่มความสนุกแบบทวีคูณ กับซิงเกิลสุด Fun โรบินสัน พักร้อนตะลอนทัวร์’ ซึ่งจะได้ฟังพร้อมกันในวันที่ 14 มี.ค. นี้ ทางช่องทาง Facebook / Instagram Tiktok: Robinson Department Store และ Facebook/TikTok ของเอ้ BOTCASH

พร้อมมาสนุกกับกิจกรรมสุดชิค Robinson x BOTCASH “พักร้อนตะลอนทัวร์ Pop-Up Mobile” กิจกรรมที่สาย Tiktok ห้ามพลาด! กับการมาร่วมสนุกในการครีเอทคอนเทนต์ในรูปแบบคลิปวิดิโอสุดเจ๋ง ประกอบเพลง ‘พักร้อนตะลอนทัวร์’ ของ เอ้ BOTCASH พร้อมติดแฮชแท็ก #โรบินสันพักร้อนตะลอนทัวร์ #RobinsonSummer #RobinsonXBotcash รับทันทีคูปองแทนเงินสด 100 บาท หรือแชะแล้วแชร์ ที่ Robinson Pop-Up Mobile ทั้ง 5 สาขา ที่จะให้คุณมาสนุกสุดมันส์ไปกับดีเจสายตื๊ด ทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ ตลอดทั้งวัน จัดเต็ม 5 วีค 5 สาขา 11 – 17 มี.ค. 65   ที่สาขาพระราม 9, 18 – 24 มี.ค. 65 ที่สาขาลาดกระบัง 25 – 31 มี.ค. 65 ที่สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์, 1 – 7 เม.ย. 65 ที่สาขาซีคอนสแควร์ และ 8 – 15 เม.ย. 65 ที่สาขาอุบลราชธานี

นอกจากนี้ ห้างโรบินสัน ยังชวนทุกครอบครัวให้มาสนุกกับการช้อปปิ้ง และไม่ตกเทรนด์ในซัมเมอร์นี้! กับเทรนด์แฟชั่นรับซัมเมอร์ 2022 ในแคมเปญ “โรบินสัน พักร้อนตะลอนทัวร์” ที่จะให้ทุกคนได้สนุกสนานไปกับการมิกซ์แอนด์แมทช์ กับ 3 นิวเทรนด์ นิวสไตล์ จากแบรนด์ชั้นนำที่มาพร้อมนิวคอลเลคชั่นสุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Summer style for Her ให้สาว ๆ ได้เอ็นจอยกับเสื้อผ้าสีสันสุดคัลเลอร์ฟูล และดีเทลการออกแบบอันมีเอกลักษณ์บนเสื้อผ้าหลากสไตล์  ไม่ว่าจะเป็น งานถัก ลูกไม้ งานทอมือ การต่อลายเสื้อ ที่จะมิกซ์แอนด์แมทช์ได้กับทุกลุค จากแบรนด์ดังอย่าง Elle, EP, ESP, Guess, G2000, F.O.F ฯลฯ Summer style for Him ให้หนุ่ม ๆ ได้โชว์ลุคสุดคูล ผ่านลวดลายที่โชว์กลิ่นอายของซัมเมอร์ สวมใส่สบายแต่มีสไตล์ และสนุกสนานกับเสื้อผ้าสีสันสดใสโชว์ความเท่ห์ในแบบฉบับของตัวเอง จากแบรนด์ดังอย่าง Dapper, GQ, G2000, Pacific Union ฯลฯ Summer style for Kids น้อง ๆ หนู ๆ มาสนุกสดใสไปกับสีสันของเสื้อผ้า และหลากหลายลวดลายสุดน่ารัก ทั้งลวดลายดอกไม้ กราฟฟิก ลายทาง ลายตาราง จากแบรนด์ยอดฮิตของคุณหนูๆ อย่าง Lee, Adidas, Disney Princess, Papa, Enfant ฯลฯ

โดยมาพร้อมโปรโมชั่นดับร้อน! ไม่ว่าจะเป็น สินค้าใหม่ลดสูงสุด 30% และสินค้าเฉพาะรุ่นลดสูงสุด 50% พิเศษ! เฉพาะสมาชิกเดอะวัน รับเครดิตเงินคืน รวมสูงสุด 5,500 บาท พิเศษสำหรับสมาชิกเดอะวัน เอ็กซ์คลูซีฟ รับคูปองเพิ่มอีก 500 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไขเฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการและลดเพิ่มอีก 12.5% เมื่อใช้คะแนนเดอะวันแลกรับส่วนลดเท่ายอดช้อป พร้อมรับฟรี! กระเป๋าผ้ากันน้ำ มูลค่า 390 บาท เมื่อช้อปครบ 5,000 บาท ขึ้นไป ตั้งแต่วันที่ 21 มี.ค. 65 – 28 เม.ย. 65 (จำนวนจำกัด) และเฉพาะลูกค้าที่ชำระผ่านแอปพลิเคชั่น Dolfin Wallet รับคะแนนเดอะวัน รวม 2 เท่า ตั้งแต่วันที่ 25 ก.พ. 65 – 28 เม.ย. 65 ที่ห้างโรบินสัน ทุกสาขา ภายใต้มาตรการด้านสุขอนามัยที่เคร่งครัดขั้นสูงสุด ‘Robinson Clean & Safe’ และทุกช่องทางการช้อปของห้างฯ

สำหรับศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์

ด้าน นางสาวกมลทิพย์ สรวยสุวรรณ Head of Marketing Strategy & Property Research ศูนย์การค้าโรบินสัน  ไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวเพิ่มเติมว่า “โรบินสันไลฟ์สไตล์ พร้อมเป็นศูนย์กลางความสนุกในช่วงซัมเมอร์ที่จะตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกครอบครัวทั่วไทย เพื่อให้ได้สัมผัสกับประสบการณ์ กิน ช้อป เที่ยว สุดพิเศษแบบครบจบในที่เดียว โดยผนึกกำลังกับพันธมิตรร้านค้า และร้านอาหารชั้นนำ มอบดีลโปรโมชั่นสุดพิเศษ 3 ต่อ…

ต่อที่ 1 : รางวัลสุดยอดนักช้อป

สำหรับ Top Spender  ที่มียอดการช้อปสูงสุดตลอดรายการ โดยมียอดช้อปสะสมระหว่างวันที่ 1 มี.ค. 65 –        5 เม.ย. 65 รับรางวัลแพคเกจที่พักสุดหรู Centara Grand Mirage พร้อมทริปเรือยอร์ชส่วนตัวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จาก Ocean Yachting จำนวน 3 รางวัล จำกัดรางวัลละ 4 ท่าน รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท

About Author