“นาย-ใบเฟิร์น” เป็นปลื้ม “สร้อยสะบันงา” กระแสปัง โดนใจคนดู ชวนลุ้น 4 ตอนสุดท้าย

ของเขาแรงจริง ๆ สำหรับละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ “สร้อยสะบันงา” ทางช่อง 3 ของผู้จัดคนเก่ง “นก จริยา แอนโฟเน” ที่สามารถทำให้แฟนละครลุ้นจนนั่งไม่ติดเก้าอี้ ด้วยเคมีของคู่จิ้นฟินเวอร์อย่าง “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” และ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ที่ตรึงผู้ชมได้อยู่หมัดทุบกระแสโซเชียลชาวเน็ตผ่านแฮชแท็ก #สร้อยสะบันงา แรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทุกสัปดาห์และยังโกยเรตติ้งไปได้อย่างสวยงาม ยิ่งใกล้ช่วงสุดท้ายยิ่งต้องดู!

โดย “นาย ณภัทร” ฝากบอกแฟนละครว่า “ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ติดตามชมละครสร้อยสะบันงาและคอยเป็นกำลังใจให้กันมาตลอดจนถึงตอนนี้นะครับ ยกสุดท้ายบอกเลยว่าสนุกเข้มข้นมาก ๆ ภาพความรักที่สดใสงดงามในอนาคตที่เราคิดภาพไว้แต่จะเป็นแบบนั้นหรือเปล่าต้องรอชม ฝากด้วยนะครับแฟนละครที่ติดตามชมกันมาตลอดอย่าพลาดเด็ดขาดเลยนะครับกับ 4 ตอนสุดท้าย”

ด้าน “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” บอกว่า “กระแสละครดีมากเวลาเดินไปไหนคนก็บอกว่า ดูสร้อยสะบันงาด้วยน้า ขอบคุณทุกคนติดตามกันมาอย่างยาวนานขนาดนี้ ตอนต่อไปต้องบอกว่าอย่ากระพริบตานะคะทุกคนกว่าจะเดินทางมาถึงตรงนี้ได้เราต้องฝ่าฟันอุปสรรคมาตั้งเท่าไหร่ ตอนนี้ก็เดินทางกันมาถึง 4 ตอนสุดท้ายแล้ว มันก็จะเข้มข้นและบีบหัวใจไปเรื่อย ๆ อยากให้ทุกคนติดตามให้กำลังใจกันอย่างต่อเนื่องนะคะ”

อุปสรรคความรักของ “งาม-เทียน” จะจบบริบูรณ์จริง ๆ หรือไม่ ตามไปให้กำลังได้ในละคร “สร้อยสะบันงา” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

About Author