“แม็ค-หลิงหลิง” นั่งแท่นพระนางเต็มตัว! เผยเบื้องหลัง “มักกะลีที่รัก” สุดแฟนตาซี ใน “เปิดกองวิก 3”

แฟนช่อง 3 ใครกำลังคิดถึงละครแฟนตาซีของ ค่าย ชลลัมพี โปรดั๊กชั่น เตรียมหายคิดถึงได้เลย เพราะผู้จัดชื่อดัง “ต้น ณฐนนท์” ได้ร่วมมือกับผู้กำกับมือใหม่ “หลี่เจิน ณัชชานิษฐ์” จัดส่งละคร “มักกะลีที่รัก” ลงจอเร็ว ๆ นี้ ใครมาสายนี้ก็เตรียมตัวไปท่องโลกแฟนตาซีที่เล่าถึงตำนานความรักครั้งใหม่ระหว่างคนกับมักกะลีผลในป่าหิมพานต์ได้เลย งานนี้ผู้จัด “ต้น” ได้จัดเต็มเก็บทุกรายละเอียดของฉากCG ในเรื่อง เรียกว่าทุ่มทุนสร้างสุด ๆ นอกจากนี้ยังอวดพระนางเคมีใหม่หนุ่ม “แม็ค วีรคณิศร์” และสาว “หลิงหลิง ศิริลักษณ์” ซึ่งเรื่องนี้เป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่ได้นั่งแท่นพระเอกนางเอกเต็มตัว แถมยกทัพนักแสดงทั้งรุ่นใหม่รุ่นใหญ่มาให้แฟน ๆ ได้ทึ่งกับความสามารถในการแสดงของพวกเขา ซึ่งเบื้องหลังการทำงานของละครแฟนตาซีเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ต้องไปฟังจากปาก ผู้จัด ผู้กำกับ และทีมนักแสดงกันเลย ในรายการ “เปิดกองวิก 3 Online”

เริ่มต้น EP.1 ได้มีการพูดคุยถึงเรื่องราวความรักต่างเผ่าพันธุ์ระหว่างคนกับมักกะลีผล  ผลไม้แห่งตัณหา ฤาเทพธิดาแห่งความรัก ขึ้นอยู่กับบุรุษที่คู่ควร พร้อมทั้งเล่าถึงเรื่องราวในป่าหิมพานต์ที่ต้องเต็มไปด้วยงาน CG อลังการสุดตระการตา

EP.2 นี้ จะพาแฟน ๆ ไปทำความรู้จักกับเทพจากป่าหิมพานต์ที่จะนำมาซึ่งเรื่องราวอลหม่านวุ่นวายกับการแย่งชิงตัวมักกะลีผล การปลอมตัวในโลกมนุษย์ แถมยังเล่าถึงเบื้องหลังการถ่ายทำสุดหินที่ทั้งท้าทายและเหนื่อยแสนสาหัส

มาพูดคุยถึงอุปสรรคของการถ่ายทำกันต่อในEP.3 มีการพูดถึงอุปสรรคและความกดดัน ซึ่งเกิดจากการที่ต้องเนรมิตป่าหิมพานต์ให้มีชีวิตในโลกละคร รวมไปถึงยังหยิบเรื่องประสบการณ์และความทุ่มเทกับละครเรื่องแรกในชีวิตของผู้กำกับ “หลี่เจิน ณัชชานิษฐ์” ที่ต้องเจอทั้งขึ้นเขาลงห้วยมาเล่าให้แฟน ๆ ได้ฟังกันด้วย

ขอปิดจบ EP.4 ด้วยความสดใสน่ารักของนางเอก “หลิงหลิง ศิริลักษณ์” ที่จะมัดใจให้แฟน ๆ หลงและเอ็นดูเธอ พร้อมกับพูดคุยถึงฉากประทับใจของ “หลิงหลิง” กับ “แม็ค วีรคณิศร์” และทีมนักแสดงในเรื่อง จะเป็นฉากไหนบ้างต้องไปรอชมในรายการ

รับชมการพูดคุยถึงเบื้องหลังของละครแฟนตาซี “มักกะลีที่รัก” ทั้ง 4 EP ได้ในรายการ “เปิดกองวิก 3 Online” ตั้งแต่วันที่ 10 – 13 มีนาคม 2565 นี้ เวลา 11.30 น. ทาง Facebook Fanpage : 3Plus และรอติดตามละคร “มักกะลีที่รัก” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 15 มีนาคม 2565 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

About Author