KinnPorsche The Series ออริจินัลซีรีส์วายเรื่องแรกของ iQiyi ปล่อยตัวอย่างเต็ม


KinnPorsche The Series ออริจินัลซีรีส์วายเรื่องแรกของ iQiyi (อ้ายฉีอี้)
ปล่อยตัวอย่างเต็ม เสิร์ฟครบทุกอารมณ์ ร้อนระอุทั่วโซเชียล ติดทวิตเตอร์เทรนด์อันดับ 1

KinnPorsche The Series (คินน์ พอร์ช เดอะซีรีส์)  ออริจินัลซีรีส์วายเรื่องแรกของ iQiyi (อ้ายฉีอี้) ปล่อยตัวอย่างเต็มออกมาให้ได้ชมกันแล้วกับความยาว 3 นาที ที่ห้ามกระพริบตา เพราะทุกซีนในนั้นได้ถูกคัดสรรมาอย่างดีเพื่อเรียกน้ำย่อยหลังจากที่รอคอยกันมานานตั้งแต่เปิดตัวโปรเจกต์ก็เรียกเสียงฮือฮาได้อย่างต่อเนื่องกระแสแรงเชียร์ไม่แผ่วทั้งแฟนชาวไทยและชาวต่างชาติ จนติดทวิตเตอร์เทรนด์ อันดับ 1 ในประเทศไทย และติดท็อป 4 ทวิตเตอร์เทรนด์โลก

บรรยากาศที่ได้เห็นในตัวอย่างนี้เราจะได้เห็นความเข้มข้นของทุกซีน ไม่ว่าจะเป็นแอ็คชั่น ดราม่า คอมเมดี้ และ เลิฟซีน เรียกว่าปล่อยตัวอย่างออกมาครบทุกอารมณ์ แค่ตัวอย่าง 3 นาทียังสนุกขนาดนี้แล้วซีรีส์จะมันส์ขนาดไหน

KinnPorsche The Series (คินน์ พอร์ช เดอะซีรีส์) ออริจินัลซีรีส์วายเรื่องแรกของ iQiyi (อ้ายฉีอี้) ควบคุมการผลิตโดยบริษัท Be On Cloud และกำกับการแสดงโดย “ก้องเกียรติ โขมศิริ” หรือที่รู้จักกันในนาม โขม ก้องเกียรติ ผู้กำกับมากฝีมือที่กำกับได้หลากหลายรูปแบบและคว้ารางวัลมาแล้วหลายเวที และ บิ๊กบอสแห่งบ้าน Be On Cloud คุณกฤษดา วิทยาขจรเดช หรือ คุณปอนด์ งานนี้มาควบคุมการกำกับด้วยตัวเอง และ อีกหนึ่งผู้กำกับสาว คุณบัญชร วรเศรษฐ์อารี หรือ คุณเป๊ปซี่ ก็ได้มาร่วมกำกับด้วยกัน ต้องบอกว่าเพราะเป็นโปรเจกต์สำคัญและเป็นโปรเจกต์ใหญ่ที่หลายคนรอคอยทำให้ทุกๆคนทุกๆฝ่ายที่อยู่ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังตั้งใจทำงานกันอย่างสุดฝีมือเพื่อให้แฟนๆทุกคนได้รับชมผลงานคุณภาพๆของคนไทย

“KinnPorsche The Series (คินน์ พอร์ช เดอะซีรีส์)” ได้นักแสดงนำอย่าง มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง รับบทเป็น คินน์ ลูกชายคนรองของตระกูลมาเฟีย ธีรปัญญากูร เป็นผู้ที่ถูกคาดหวังให้เป็นผู้สืบทอดอำนาจคนต่อไป ร่วมกับ อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ รับบทเป็น พอร์ช หนุ่มหล่อนักศึกที่ต้องมาเป็นบอดี้การ์ดให้ลูกชายตระกูลมาเฟีย อย่างไม่เต็มใจ รับชมตัวอย่างเต็มๆได้ที่ https://youtu.be/dZvpNreGVOc อดใจรอชมพร้อมกัน 2 เมษายนนี้ กับ  KinnPorsche The Series La Forte  หรือ เวอร์ชันเอ็กซ์คลูซีฟสุดเข้มข้นเข้าถึงอรรถรสมากยิ่งขึ้น สามารถรับชมบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com ได้ที่เดียวเท่านั้น

About Author