ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” วันพุธที่ 2 มี.ค.นี้

เวลา 11.35 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง สงครามล้างพันธุ์อมตะ (I, Frankenstein)” : “อดัม” คือสิ่งมีชีวิตเหนือธรรมชาติ ที่เข้มแข็งและเชี่ยวชาญด้านการต่อสู้ ถือกำเนิดขึ้นจากการทดลองสุดพิศดารของ “ดร.วิคเตอร์ แฟรงค์เกนสไตน์” โดยการนำชิ้นส่วนของมนุษย์มาเย็บต่อกันและช็อตด้วยไฟฟ้า เขามีชีวิตอยู่มากว่า 200 ปี อาศัยอยู่ตามมุมมืดของมหานครและจะปรากฎตัวในรัตติกาล ท่ามกลางสงครามระหว่างสัตว์ในตำนานของสองเผ่าพันธุ์ที่ฟาดฟันกันมานานหลายศตวรรษ

เวลา 15.15 น.

โปรแกรม “แฮปปี้ มูฟวี่ ไทม์ (Happy Movie Time)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง : “อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร 2 (How to Train Your Dragon 2)” : เรื่องราวเกิดขึ้นในอีก 5 ปีต่อมาหลังจากที่ชาวไวกิ้งหนุ่มผู้กล้าหาญ “ฮิคคัพ” ผูกมิตรกับมังกรที่ได้รับบาดเจ็บ “เขี้ยวกุด” และเปลี่ยนแปลงชีวิตของชาวเบิร์คให้ผูกมิตรกับมังกรได้ เมื่อโตขึ้นภาระหน้าที่ก็เพิ่มมากขึ้น เหล่านักรบมังกรต้องค้นหาดินแดนใหม่ สำรวจพื้นที่และแผนดินอื่นๆ ทำให้ “ฮิคคัพ” พบเจอกับบุคคลที่คิดว่าตายไปแล้ว

THB_5106.NEF

เวลา 20.05 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง สงครามอเมริกาผ่ารัสเซีย” (Hunter Killer) : เมื่อกัปตันเรือดำน้ำของกองทัพเรือสหรัฐที่ได้พบข้อมูลลับว่ากำลังจะเกิดการรัฐประหารขึ้นในรัสเซียที่อาจจะเป็นตัวก่อจุดชนวนสงครามโลกครั้งที่สาม

About Author