“ไทม์ ธนวัฒน์”  เผยเหตุผล ไต่เต้าอยากเป็นนักร้อง  เพราะผู้สาวคนนี้

เป็นอีกหนึ่งศิลปินลูกทุ่งอินดี้ที่มีเพลงฮิตติดลมบนตั้งแต่ต้นปี “ไทม์ ธนวัฒน์ พรหมเทศน์” เจ้าของซิงเกิ้ลล่าสุด “อยากมีผู้สาว” ที่ยอดวิวตอนนี้ทะลุล้านไปเรียบร้อยแล้ว แต่กว่าที่ “ไทม์ ธนวัฒน์” จะประสบความสำเร็จมาถึงตรงนี้และไต่เต้าได้เป็นศิลปินสังกัด “ข้าวสารซาวด์” นี้ได้ ล้วนได้แรงบันดาลใจมาจาก “ผู้สาวคนนึง” ที่เจ้าตัวเผยว่า ถ้าไม่ใช่ผู้สาวคนนี้ เส้นทางการเป็นนักร้องก็คงไม่เกิด อาจจะยังคงเกี่ยวข้าว ดำนา เพราะว่าครอบครัวของตนเป็นครอบครัวชาวนา ที่หมู่บ้านเล็กๆ ในจังหวัดหนองคาย

 “ตั้งแต่เริ่มเลยเหตุผลที่ไทม์อยากประกวดนักร้อง และอยากที่จะประสบความสำเร็จ ก็คือแม่ของไทม์  เริ่มมาจากคือวันนั้นน่าจะเป็นวันที่เกี่ยวข้าวหรือไม่ก็ดำนา ไทม์เห็นแม่ทำงานเหนื่อยมาก ก็คิดตรงนั้นเลยว่าเราจะทำอะไรดีนะเพื่อให้แม่สบาย  ในหัวตอนนั้นก็มีมาคำนึงคือดารานักร้อง ตอนนั้นคิดได้แค่นี้จริง ๆ ว่าทำไมดารานักร้องดูเขารวยจัง   ในตอนนั้นถ้าจะเป็นนักร้องก็ต้องเดินสายประกวด ซึ่งไทม์ก็ไม่มีปัญญาจะไปประกวดกับเขา  ไปได้เพียงแค่ในหมู่บ้านไทม์เอง เพราะว่าตำบลเป็นคนจัดก็เรยไปประกวดที่นั่น และไทม์ก็ชนะได้มา 2,000 บาท  ก็เอารางวัลไปให้แม่  รู้สึกภูมิใจมากนั่นคือการได้ประกวดครั้งแรกครับ เวทีต่อมาก็คือประกวดลูกทุ่งไอดอล ซึ่งคือรายการแรกในชีวิตเลย ถึงแม้ว่าจะไม่ได้รางวัลชนะเลิศแต่ไทม์ ก็ได้โอกาสที่ดีคือ ‘พี่โก้’ ผู้บริหารใหญ่ของค่ายเพลงข้าวสารซาวด์ เห็นไทม์จากรายการนี้ ได้เรียกให้ไปออดิชั่น จนกระทั่งเซ็นสัญญาเข้าสังกัดในที่สุด ความฝันของไทม์เริ่มใกล้ความจริง ซึ่งไม่ได้หวังว่าจะต้องโด่งดังเป็นซุปตาร์ ขอเพียงแค่ให้ประสบความสำเร็จกับเส้นทางนี้ แม่ของไทม์จะได้อยู่สบายครับ   

ส่วนใครที่เพิ่งติดตามไทม์ สามารถติดตามข่าวสารอัพเดทได้ที่  YouTube Channel : Khaosan Sound /  Facebook Fanpage : Khaosan Sound  ทุกกำลังใจ ทุกคอมเม้นท์มีค่ามากสำหรับไทม์ ขอบคุณมากนะครับ  ”

มิวสิกวิดีโอ  “อยากมีผู้สาว ศิลปิน  ไทม์ ธนวัฒน์ พรหมเทศน์”

About Author