เปิดโหมด คิลเลอร์ ไอคอน! รวม 5 สาวสวยพิฆาตในโลกภาพยนตร์โชว์พลังหญิงแกร่งบู๊สนั่น

ก่อนไปมันส์ทะลุจอกับ Gunpowder Milkshake นรกเรียกแม่

สลัดความเหนื่อยล้ามายืดแข้งยืดขากับภาพยนตร์ที่จะทำให้คุณสนุก มันส์ สะใจคลายความเครียดไปกับหนังแอ็กชันโคตรเดือด รีวิวดีระดับบล็อกบัสเตอร์ที่คุณไม่ควรพลาดชม ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าโลกภาพยนตร์ในปัจจุบันมีนักแสดงหญิงมากมายที่ สวย เก่ง และมีความสามารถจนแสดงบทบู๊ได้อย่างดีจนหลายคนเทใจให้ บทบาทแอ็กชันหญิงแกร่งที่จัดเต็มความโหด คลั่ง ยิ่งกระหน่ำ ดุเดือดไม่แพ้ผู้ชาย ทั้งบทบาทของสายลับ ซุปเปอร์ฮีโร่ นักสู้ และนักฆ่าหญิงที่ลุกขึ้นมาต่อสู้ล้างแค้นแบบจัดเต็ม  

วันนี้เราขอเปิด 5 หนังแอ็กชัน 5 สาวสวยพิฆาตสุดเดือดที่เราอยากแนะนำให้คุณไม่ควรพลาด เตรียมปลุกอะดรีนาลีนในร่างกายของคุณให้พร้อมแล้วมันส์ไปกับแอ็กชันควีนจอมโหดที่จัดเต็มความมันส์กันเลย

อูม่า เธอร์แมน – Kill Bill

ภาพยนตร์แอ็กชันหญิงแกร่ง ต้นตำรับของแอ็กชันเดือดเวอร์ชั่นผู้หญิงที่แฟนๆต่างชื่นชอบและจัดให้เป็นหนังขึ้นหิ้งกับบทบาทของ อูม่า เธอร์แมน ซึ่งรับบทเป็น The Bride นักฆ่าหญิงที่ต้องตื่นขึ้นมาปฎิบัติการณ์ฆ่าล้างแค้นหลังจากถูกคนที่เป็นทั้งหัวหน้าและคนรักหักหลัง

มาร์โก้ ร็อบบี้ – Birds of Prey

หนังฮีโร่สาวตัวร้ายที่มาจากคอมมิค กับเรื่องราวของ ฮาร์ลีย์ ควินน์ ซึ่งบทบทโดย มาร์โก้ ร็อบบี้ นักแสดงสาวระดับต้นๆของฮอลลีวู้ด หลังจากที่ได้เลิกรากับโจ๊กเกอร์ เธอก็ผนึกกำลังกับแก๊งสาวและนักสือเพื่อปกป้องเด็กสาวให้พ้นจาก อาชญากรตัวฉกาจ

สการ์เล็ตต์ โจแฮนส์สัน – Black Window

สการ์เล็ตต์ โจแฮนส์สัน  รับบท นาตาชา โรมานอฟ ในภาพยนตร์แอ็กชันฮีโร่ในตระกูลมาร์เวล การกลับมาอีกครั้งกับภารกิจที่เธอต้องสะสางปัญหาทุกอย่างพร้อมกับเผชิญปัญหาของตัวเองที่ตามมาหลอกหลอนเธอ รวมถึงการต่อสู้กับคนร้ายที่ซุ่มโจมตี้เธอตลอดเวลา 

ชาร์ลิซ เธอรอน- Atomic Blonde

ชาร์ลิซ เธอรอน กับบทบาทของสายลับสาว ลอร์เรน บรอดตัน ที่ทั้งแซ่บและมีลุคที่โดดเด่น กับเรื่องราวของภารกิจสำคัญที่ลอร์เรนต้องตามหาบัญชีรายชื่อสายลับที่หายไป สายลับที่ต้องผฎิบัติการเพื่อหยุดผู้มีอิทธิพลและสายลับจากต่างแดนที่ต้องการช่วงชิงรายชื่อนี้  

ปิดท้ายด้วยภาพยนตร์แอ็กชันระดับบล็อกบัสเตอร์ที่จัดเต็มความมันส์อย่าง Gunpowder Milkshake นรกเรียกแม่ จนถูกยกให้เป็นจอห์นวิคเวอร์ชั่นผู้หญิง นำแสดงโดย คาเรน กิลแลน นักแสดงหญิงมากความสามารถจากบทบาทของ เนบิวลาใน Guardians of the Galaxy หรือในหนังผจญภัยฟอร์มยักษ์อย่าง Jumanji: Welcome to the Jungle กับเรื่องราวของสองแม่ลูกมือสังหาร “สการ์เล็ต” (ลีน่า เฮดดี้) และ “แซม” (คาเรน กิลแลน) ที่ต้องโคจรมาเจอกันเพื่อล้างบางแก๊งอาชญากรจอมโหดจากองค์กรลับที่ชื่อ “The Firm” หลังจากที่เธอถูกแม่ทิ้งและต้องอยู่ในองค์กรนี้ แซมเดินตามรอยแม่ และกลายมาเป็นนักฆ่าระดับพระกาฬ แต่แผนมันไม่เคยเป็นตามแผน! เมื่อเธอทำภารกิจสำคัญผิดพลาด เอาชีวิตเด็ก 8 ขวบไปเสี่ยงกับสงครามระหว่างแก๊ง ทางรอดเดียวของแซมคือต้องร่วมมือกับแม่ แถมงานนี้แม่ยังแท็กทีมอดีตเพื่อนร่วมวงการ กลับมาวาดลวดลายปิดบัญชีเลือดครั้งนี้ ให้มันรู้ว่าใครคือนักฆ่าตัวจริง

มันส์เหนือระดับ พร้อมสั่นสะเทือนวงการนักฆ่า กับ Gunpowder  Milkshake นรกเรียกแม่ เช่าชมก่อนใครได้แล้ววันนี้ที่ TrueID เท่านั้น

Gunpowder Milkshake นรกเรียกแม่ – Official Trailer [ ตัวอย่างซับไทย]

About Author