ถูกใจชาวเน็ต “อาเล็ก-ณิชา” โชว์หวานแนบหน้า ใน “เกมปรารถนา”

หวานจนได้เรื่องกับละคร “เกมปรารถนา” ทางช่อง 3 กับความปังเกินต้านของฉากชวนฟินจิกหมอนระหว่าง “อนาวิน” แสดงโดย “อาเล็ก ธีรเดช” ที่ตัดสินใจคบกับ มิลิน แสดงโดย “ณิชา ณัฏฐณิชา” ก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนละครอย่างล้นหลาม เริ่มจุดไฟรสแซ่บให้ชาวเน็ตปั่นความฟินด้วยแฮชแท็ก #เกมปรารถนาep9 จนมือเป็นระวิงพุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยอันดับ 1  พร้อมโกยกระแสคำชมยกขึ้นหิ้งละครพล็อตดีบทสนุก 

เรียกว่าสนุกกันจนตาค้างกันไปเลยทีเดียวในep9 ของละคร เกมปรารถนา ที่มัดรวมไว้ทุกอารมณ์ ทั้ง เสียใจร้องไห้ หัวเราะลูกคอแทบหลุด และโมเม้นต์น่ารักชวนฟินของอนาวิน (อาเล็ก ธีรเดช) และมิลิน(ณิชา ณัฏฐณิชา) ที่ขยันแนบหน้าทำแฟนๆ นั่งยิ้มกรุบกับความไอต้าวของทั้งคู่ ชาวเน็ตต่างยกให้เป็นความสนุกที่ต้องอยู่ติดหน้าจอจริง ๆ การันตีจากกระแสในโลกโซเชียล อาทิ “นี่เป็นละครอีกเรื่องที่ครบรสมาก มีทั้งอบอุ่น หวานซึ้ง น่ารัก รั่ว ๆ เด๋อ ๆ และสนุกขึ้นเรื่อย ๆ ทุกตอน, บทเรื่องนี้ คือ ทันสมัย และสนุกมาก, ฉันโดนทุกตัวละครตกแล้วอ่ะแก ไม่อยากคิดถึงตอนจบเลย ต้องคิดถึงมากแน่ ๆ แต่ไม่เป็นไรเดี๋ยวตามไปดูใหม่เอง ฯลฯ” 

กำลังไต่ความสนุกขึ้นเรื่อย ๆ หลังคู่รักจำแลง “อนาวิน-มิลิน” อาศัยอยู่ชายคาเดียวกัน เพียงแค่วันแรกยังทำสะพรึงขนาดนี้ ตอนต่อไปได้ตะลึงกันอีกยกใหญ่แน่นอน! รอติดตามชมได้ใน “เกมปรารถนา” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ดูทีวี กด 33 ดูมือถือ กด 3Plus 

About Author