“สะออนแลนด์ แดนสุดซิ่ง”  รวมอาหารเลิศรส คอนเสิร์ตมันส์หยด โดนใจชาวพระนครศรีอยุธยา

สุดอลังการ!!“สะออนแลนด์ แดนสุดซิ่ง”  รวมอาหารเลิศรส คอนเสิร์ตมันส์หยด โดนใจชาวพระนครศรีอยุธยา 

จบกันไปแล้วสำหรับงาน   KHAOSAN  FEST   “สะออนแลนด์ แดนสุดซิ่ง ”  โดย  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) ร่วมกับ บริษัท เคเอสดิจิตัล จำกัด , บริษัท ข้าวสารเอ็นเตอร์เม้นท์ จำกัด และจังหวัดพระนครศรีอยุธยา  เนรมิตพื้นที่ลานหน้าห้างเซ็นทรัล จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จัดงานมหกรรมอาหารและดนตรี เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง 

“สะออนแลนด์ แดนสุดซิ่ง” มหกรรมชิม ช้อป ส่งเสริมสนับสนุนภูมิปัญญาพื้นบ้าน ช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจชุมชนที่จัดขึ้น ณ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อวันที่ 22-24 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา โดยได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) สร้างความสนุกสนานและประทับใจให้กับชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยาเป็นอย่างมาก ภายในงานมีร้านค้าขึ้นชื่อรวมถึงของดีในจังพระนครศรีอยุธยามาออกร้านให้เลือกชิม ช้อป กันมากมาย  พร้อมชมการแสดงศิลปะวัฒนธรรมพื้นบ้าน อาทิ โขน  รำกลองยาว  และลำตัด ที่ขนมาให้ชมกันอย่างจุใจ

นอกจากนี้ยังมีคอนเสิร์ตสุดมันจากศิลปินค่ายข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์, ค่ายข้าวสารแลนด์, ค่ายข้าวสารซาวด์ และค่ายข้าวสารมัก  มามอบเสียงเพลงสุดฟินทุกค่ำคืน อาทิ ไอออน ข้าวสารแลนด์ ที่มาร่วมม่วนซื่นและจ๊วด ๆ กันอย่างคึกคัก และศิลปินรุ่นพี่ปราโมทย์  วิเลปะนะ ที่ขนเพลงเพราะ ๆ มาให้ฟังกันแบบสุดชิลล์ นอกจากนี้ยังมีลูกทุ่งสาวหมอลำเสียงดี หมิว ปัทมา ควงคู่หนุ่ม สอง ภูตะวัน มาสร้างความคึกคัก พร้อมศิลปินวง ACT ART ที่นำเพลงฮิตมาโชว์เต็มอิ่ม  ปิดท้ายด้วยศิลปินลูกทุ่งหนุ่มแม็ค วัชรพล  ร่วมโชว์เพลงสุดม่วน ๆ   แท็คทีมสาว ๆ  ยีนส์ ปพิชญา, ตู้เพลง และไอซ์ นัฐชา ร่วมด้วย จูเนียร์ มาริษา ที่มาสร้างสีสันบนเวทีแบบแรงดีไม่มีแผ่ว ตามด้วยศิลปินร็อคยุค 90  ปู แบล็คเฮด  ที่ขนเพลงร็อคแบบจัดหนักจัดเต็มมาเอาใจชาวพระนครศรีอยุธยากันอย่างมีความสุข  

ถือได้ว่ากิจกรรมนี้กระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทย และทำให้ ผู้ประกอบการได้เกิดการกระจายรายได้เข้าสู่จังหวัด ชุมชน อย่างแท้จริง  

#สะออนแลนด์แดนสุดซิ่ง#พระนครศรีอยุธยา#การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย#ข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ 

About Author