ริต้า – ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช กับแฟชั่น “สีขาว” ร้อนแรงเกินต้าน

แม้เสื้อผ้าสีขาวจะเป็นไอเทมเบสิกที่แมทช์กับเสื้อผ้าสีอื่น ๆ ได้ง่าย แต่หากจะแต่งตัวชุดสีขาวทั้งตัวให้ออกมาโก้หรู ไม่เรียบร้อยจนเกินไปก็ไม่ใช่เรื่องง่าย วันนี้เลยจะพาไปส่องไอเดียแต่งตัวแบบ All White ของคุณแม่คนสวย ริต้า – ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช ซึ่งได้ลงภาพถ่ายของตัวเองในอินสตาแกรมส่วนตัว @sriritajensen ไว้หลากหลายสไตล์

เริ่มจากลุคแรกกับชุดว่ายน้ำสีขาว โดดเด่นด้วย Ruffle ช่วงอก ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ AB. Angelys Balek แบรนด์ลักซ์ชัวรี่สวิมแวร์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ผลิตจาก sustainable fabric ถึงแม้จะเป็นวันพีช แต่เว้าหลังโชว์ผิวขาวเนียน เล่นน้ำกับลูกชายตัวน้อย ‘น้องกวินท์’ เรียกว่าเป็นลุคหวานซ้อนเปรี้ยว               

ถัดมาเป็นลุคสปอร์ตเกิร์ลของริต้า ที่สะท้อนความคูลแบบสตรีทสไตล์ โดยการแมทช์เสื้อยืดสีขาวกับกางเกงยีนส์ขาสั้น สนีกเกอร์และหมวกแก๊ป เติมความเฟมินีนด้วยเข็มขัดกลิตเตอร์ และกระเป๋าใบเก๋เพิ่มดีเทลด้วยคาร์ดิแกนลายทางขาวดำ เท่านี้ก็ได้ลุคเท่โดนใจ

 แฟชั่นเที่ยวทะเลที่สาวๆ ห้ามพลาด โดยสาวริต้า เลือกหยิบชุดแม็กซี่เดรสยาวสายคล้องคอสีขาวสะอาดตา ดีไซน์น่ารักด้วยการตัดต่อเป็นชั้น ๆ แมทช์กับหมวกแก๊ปสีขาว เป็นลุคสำหรับทริปพักผ่อนริมทะเลที่น่าสนใจเลยทีเดียว

ใครอยากได้ลุคสวยหรูไฮแฟชั่น ต้องชอบแฟชั่นชุดนี้ของคุณแม่ริต้า กับเซ็ตเสื้อ-กระโปรง ผ้าลูกไม้ จาก แบรนด์ CALISTA (คาลิสต้า) ดีไซน์เก๋ด้วยเสื้อแขนยาวที่มีลูกเล่นที่ปลายแขนเสื้อและดีเทลผ้าลูกไม้นำมาดีไซน์เป็นปกขนาดใหญ่ และกระโปรงทรงสอบ แมทช์กับรองเท้าส้นสูง พร้อมกับเมคอัพโทนสีอ่อน ยิ่งเสริมให้ลุคดูสง่างามและน่าหลงใหลมากยิ่งขึ้น

พบกับ AB. Angelys Balek ได้ที่ https://www.angelysbalekshop.com/ และ Instagram: @angelysbalek หรือ ชั้น G ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอร์รี่ #AB #ABWorld #ABAngelysBalek

About Author