“ไฮโซน้ำหวาน” ทำทะเลลุกเป็นไฟ

แซ่บไฟลุกมากแม่ “ไฮโซน้ำหวาน”(พัสวี พยัคฆบุตร) โชว์ลีลาเด็ดแอ่นสะโพกบนโขดกับรูปร่างสุดสะท้านเอวSจัดเต็ม จนก้อนหินแทบระเบิด เรียกว่าจัดเต็มงัดของดีมาอวดแบบไม่มีแผ่ว ขึ้นแท่นเจ้าแม่เซ็กซี่ไปเลย สำหรับไฮโซน้ำหวาน เมียสุดแซ่บของนักร้อง-พระเอกหนุ่ม “นาวินต้าร์”  แม้จะกลายเป็นคุณแม่ลูก2ไปแล้ว แต่ความเป๊ะบอกเลย สาว ๆที่ยังไม่เคยตั้งท้องมองกันตาปริบ ๆ  แถมยั่วอารมณ์ด้วยการอวดภาพสุดเซ็กซี่แบบถี่ ๆ หนุ่ม ๆ เห็นแล้วกลืนน้ำลายกันเฮือก ยอมรับเลยว่าเธอมีผลิตภัณฑ์ดูแลรูปร่าง “ลูก้าบิ้ล” เป็นตัวช่วยที่สำคัญของชีวิตจริง ๆ

สำหรับภาพเซตนี้เชื่อว่าหนุ่ม ๆ หลายคนอยากจะเป็นก้อนหินที่รองรับเรือนร่างของเธอเพราะสื่ออารมณ์ความฟินได้สุด ๆ เห็นแล้วอยากจะไปนอนเล่นปูไต่อยู่ข้าง ๆ โดยแฟชั่นเซตนี้ได้ช่างภาพมืออาชีพอย่าง “จอร์จ ธาดา” มาลั่นชัตเตอร์ให้  มิน่าภาพที่ออกมาสวยละมุน ทั้งหุ่นทั้งน่าอกมาเต็ม ครบทุกช๊อต

นอกจากนี้ทางด้านไฮโซน้ำหวานยังได้โพสต์รูปลงไอจี แล้วแท็กถึงช่างภาพคนดังด้วยอีกว่า “แม่ลูก2ก็เปรี้ยวได้นะแต่อย่าขาด @tadavarich ภาพไม่สวยแน่” กราบแม่สัก3ที มีดีมาให้ดูอยู่ตลอดเป็นบุญลูกกะตา สงสัยแฟชั่นเซตหน้าคงจะไม่เหลือผ้าสักชิ้น มีเมียดาราคนไหนในวงการให้มากกว่านี้ไหม

About Author