“มารีญา พูลเลิศลาภ” ปังมากกก จีบผู้ชายก่อน

 มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์ไทยแลนด์ 2017 และ สิงห์ วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล ที่เปิดตัวคบหาดูใจกันเกือบจะ2ปี ซึ่งคู่นี้ก็มีโมเมนต์หวาน ๆ ตลอด


ล่าสุด มารีญา ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการมารีฝากไว้ให้คิดถึงเรื่องความรักว่าเป็นคนทักไปจีบฝ่ายชายก่อนครั้งนี้จีบผู้ชายก่อน โดยเริ่มเหมือนคุยงานกันก่อน Brainstorm กันว่าอยากทำเรื่องสิ่งแวดล้อม หลังจากเราไปสัมผัสเขาจริง ๆ ก็รู้สึกว่าคนนี้ป็นคนน่าสนใจมาก เราอยากรู้จักเขามากขึ้น ไม่รู้จะถามยังไง ไม่รู้เขาจะคิดยังไง ไม่รู้เขามีแฟนหรือเปล่า เราก็ส่องไอจีเต็มที่ ไปดูแท็ก มีแฟนหรือยัง เขามีใครหรือยังก็ไม่เห็นอะไรนะ เลยถามเขาเลย ไม่เสียหายอะไร

เราไม่ได้ไป Disrespect ใคร แต่ว่าเป็นการชมเขาด้วยซ้ำ เราคิดว่าคุณเท่มากเลยนะ อยากจะรู้จักคุณ ไม่รู้ว่ายูมีแฟนหรือเปล่า มันฟังดูเหมือนเรามั่นใจมากนะ แต่ก่อนที่เราสามารถส่งอันนี้ได้ ตั้งแต่ 1 ทุ่ม – ตี2 เปลี่ยนคำบ้างอะไรบ้าง เเล้วก็ส่งไป เราก็โอเค ตอนนี้มันอยู่ในโลกเเล้ว เราทำอะไรไม่ได้เเล้ว ก็ต้องดูว่าเขาตอบอะไร เขาก็บอกว่า “Oh Wow Is Miss universe asking me put” เราเลย “Yes” ซึ่งตอนแรกเขาไม่รู้จักเราคือใคร ซึ่งจริงๆ เป็นอะไรที่เราชอบเหมือนกัน ที่เขาไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับวงการอะไรเยอะ เพราะเราก็อยู่ในวงการอยู่เเล้ว รู้สึกสดชื่นดีที่คบกับคนที่อยู่นอกวงการนิดนึง

Cr_Youtube: มารีฝากไว้ให้คิด  Ep.18

About Author