‘แซ็ค ชุมแพ’ ‘หลิว อาจารียา’ โชว์เพลงป๊อป ‘วาฬเกยตื้น’ ใน ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร

‘ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show’ คว้าลูกทุ่งชื่อดัง   ‘แซ็ค ชุมแพ’ ‘หลิว อาจารียา’ โชว์เพลงป๊อป ‘วาฬเกยตื้น’มาดูกัน เหตุใด ‘ลูลู่’  ต้องเสียน้ำตา!!! กลางรายการ

“ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show” ผลิตโดย เจ เอส แอลฯ รายการที่มาพร้อมคอนเซปต์การร้องฟีเจอริงที่ไม่รู้ว่าจะร้องเพลงอะไร…ไม่รู้ว่าจะร้องกับใคร และหนึ่งเดียวที่ไม่ได้ร้องเพลง ดำเนินรายการโดยสองพิธีกรคู่ซี้ ป๋ากิ๊กเกียรติ กิจเจริญ” และ “ดู๋สัญญา คุณากร” ความสนุกสนานที่จะเกิดขึ้น ในวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์นี้

เริ่มต้นด้วยโชว์จากนักร้องรับเชิญสองลูกทุ่งชื่อดัง “แซ็ค ชุมแพ” ควงคู่มากับ “หลิว อาจารียา” พร้อมโชว์สุดพิเศษ บทเพลง “วาฬเกยตื้น” การันตีความดังด้วยยอดวิวกว่า 200 ล้านวิว ไม่ง่ายเลยที่ตัวจริงเรื่องลูกทุ่งจะมาร้องเพลงป๊อป แต่ทั้งคู่ก็ทำโชว์นี้ออกมาได้ดีทีเดียว

ก่อนจะเปิดตัวแขกรับเชิญ “อั๋น อัครพรรฒ บุนนาค” และ   “ลาล่า ขวัญนภา เรืองศรี” “ลูลู่ ดวงฤดี บุญบำรุง” ด้วยความหล่อแบบไม่เกรงใจใครของ “หนุ่มอั๋น” สองสาว “ลาล่า-ลูลู่” ขยันหยอดหวานพากันแทะโลมพระเอกของเราตลอดเวลา

ส่วนเพลงโจทย์ทั้ง 5 เพลง เป็นเพลงที่คัดสรรมาอย่างดี จะร้องก็เริ่ดจะแดนซ์ก็สุดปัง อีกช่วงที่หลายคนรอคอยช่วงเล่นเกมส์เรียกเสียงฮา แต่งานนี้เห็นจะฮาไม่ออก เมื่อจู่ ๆ “ลูลู่” ต้องมาต่อมน้ำตาแตกกลางรายการ!!! จะเป็นเพราะอะไรนั้น ติดตามลุ้นได้ในรายการ

ห้ามพลาดรายการ “ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show”  วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์นี้  เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง FB : ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร   IG : @thefeaturingshow TIKTOK : ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร Linid : TheFeaturingShow  
#ไมค์คู่ไม่รู้ใคร #ช่อง7HD #กด35 #thefeaturingshow #jslglobalmedia

About Author