“น้ำชา ชีรณัฐ” เอวเด้ง เต้นยั่ว ๆ ไร้พุง

นักร้องนักแสดงสาว “น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์” เอวเด้งมากจ้าแม่ ปั๊วสุด ๆ คลอดลูกชาย “น้องน้ำทะเล” น่ารักน่าชังได้เพียงแค่1เดือน แม่ก็อวดร่างใหม่หลังคลอด อัพเดตสัดส่วนลงอินสตาแกรม ให้สาว ๆ อิจฉาตาร้อนกันไปเลย

ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์คลิปในชุดรัดรูปโชว์สัดส่วนเอวบาง เต้นยั่ว ๆ แบบไร้พุงเพราะน้ำหนักหายไปถึง8กิโล ภายในเวลาแค่ 1เดือน หุ่นปังแบบนี้ ระวังมีเบบี๋เพิ่มอีกคนน๊ะจ๊ะ ทำเอาแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย ว่าสวยมากขนาดเพิ่งคลอดยังได้หุ่นเดิมเข้าที่แบบรวดเร็ว

ซึ่งดาราสาวได้เปิดเผยว่า “เราทำงานในวงการบันเทิงไม่ว่าจะในบทบาทนักร้องหรือนักแสดง ตัองดูแลตัวเองมากกว่าเดิมอีกเท่าตัว เพราะแฟนๆจะคาดหวังว่าอยากเห็นเราในลุคที่สวยหุ่นดี เจอตัวจริงต้องสวยหุ่นดีจริงไม่จกตา ต้องตรงปกนะ ไม่งั้นเค้าจะว่าหลอกลวงใช้แอปและเลิกติดตามเราเลยก็ได้ เลยต้องมีตัวช่วยนะคะสำคัญมากเพราะใครก็อยากหุ่นปัง ที่ผ่านมาแม่ ๆ ในวงการบันเทิงที่คลอดลูกก็มีตัวช่วยกันทั้งนั้น หุ่นดีหุ่นเป๊ะทันใจ ถ้าอยากสวยหุ่นดี เคล็ดลับน้ำชาทักไปสอบถามได้ที่ ไลน์ @lucabuild Ig @lucabuild_official ผู้หญิงยุคใหม่เป็นแม่หลังคลอดหุ่นต้องปังจะพังไม่ได้นะคะ”

About Author