คอซีรีส์ปักหมุดรอ! 2 ซีรีส์เกาหลี บน อ้ายฉีอี้  “Military Prosecutor Doberman” และ “Kill Heel”

คอซีรีส์ปักหมุดรอ! 2 ซีรีส์เกาหลี บน iQiyi (อ้ายฉีอี้) “Military Prosecutor Doberman” และ “Kill Heel”
ตีแผ่เบื้องหลังการทำงาน 2 วงการสุดเข้มข้น

iQiyi (อ้ายฉีอี้) ชวนปักหมุดชมสองซีรีส์เกาหลีเนื้อหาสุดเข้มข้น กับเรื่องราวการห้ำหั่น ชิงดีชิงเด่นของ 3 ผู้หญิงแกร่งแห่งวงการตลาดโฮมช้อปปิ้งที่ดุเดือด ใน Kill Hill” ร่วมด้วยอีกหนึ่งเรื่องราวการลุกขึ้นสู้ท้าทายอำนาจมืด เพื่อความถูกต้องของอัยการในกองทัพทหาร ใน “Military Prosecutor Doberman” พร้อมให้รับชมบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com เร็ว ๆ นี้

คอซีรีส์พลาดไม่ได้ กับ Kill Hill” ซีรีส์เกาหลีที่จะมาตีแผ่วงการธุรกิจโฮมช้อปปิ้ง ที่หน้าจอดูสวยหรู แต่เบื้องหลังกลับเต็มไปด้วยการแก่งแย่งแข่งขัน ชิงดีชิงเด่น เพื่อความเป็นที่หนึ่ง ของ 3 พิธีกรหญิงจากรายการโฮมช้อปปิ้ง ที่แต่ละคนต่างก็มีบุคลิกที่แตกต่างกันไป และพยายามทำทุกอย่างเพื่อรักษาอำนาจทางหน้าที่การงานของตัวเองเอาไว้ท่ามกลางการแข่งขันที่ดุเดือด นำแสดงโดย คิมฮานึล, คิมซองรยอง และ อีฮเยยอง คลิกชมตัวอย่างความเชือดเฉือนได้ที่  www.iq.com/play/kill-heel-1lm3uj84he0?lang=th_th ก่อนเตรียมรับชมแบบซับไทย เริ่มฉายวันที่10 มีนาคมนี้ บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com 

ตามด้วยอีกหนึ่งซีรีส์สุดเข้มข้น Military Prosecutor Doberman เรื่องราวของ โดแบมัน (รับบทโดย อันโบฮยอน) อัยการทหารหนุ่ม ที่มุ่งมั่นไต่เต้าทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองประสบความสำเร็จในตอนแรก แต่เมื่อได้พบกับ ชาอูอิน (รับบทโดย โจโบอา)  อัยการทหารสาวที่มาจากครอบครัวที่มีอันจะกิน ผู้ตั้งใจเข้ามาทำงานตรงนี้เพื่อหวังแก้แค้น ทั้งคู่จึงเริ่มร่วมมือกันต่อสู้เพื่อเอาชนะความไม่ถูกต้องในกองทัพ ทำให้ โดแบมัน เรียนรู้และเข้าถึงการเป็นอัยการทหารที่แท้จริง ชมตัวอย่างความเดือดได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=_bxIjgPXa4s ก่อนรับชมซับไทย 1 มีนาคมนี้ บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com สมาชิก VIP รับชมตอนใหม่ก่อนใคร

            

             

About Author