“หวงจิ่งอวี๋” เสิร์ฟรักผ่าน “Lucky with You” ซีรีส์โรแมนติกครบรสสายจิ้นไม่ควรพลาด!!

คอซีรีส์แดนมังกร และเหล่าสะใภ้มโนของ หนุ่ม หวงจิ่งอวี๋  พระเอกสุดหล่อ ลุคอ่อนโยน ต้องไม่พลาด ล่าสุดMONOMAX (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนกรุ๊ป เอาใจแฟนคลับ หวงจิ่งอวี๋ เจ้าของฉายาสามีแห่งชาติจีน ที่ไม่ว่าจะเล่นเรื่องไหนก็ส่งผลให้ยอดวิวปังทุกเรื่องไป การันตีความดัง และความเก่งด้วย รางวัลนักแสดงหน้าใหม่ Best New Comer จากเวที 13th Asian Film Awards  ด้วยการนำซีรีส์โรแมนติก คอมเมดี้ ดราม่า เรื่อง Lucky with You โชคดีของหัวใจที่ได้รักคุณ ลงจอเสิร์ฟให้ได้ชมกันแบบเต็ม ๆ จุก ๆ 40 ตอนรวด  พร้อมแท็กทีม นักแสดงสาวสวยรุ่นพี่ หวังลี่คุน มาประกบเรียกคะแนนความจิ้น ให้ได้ฟินจิกหมอนกันไป

เรื่องราวเกี่ยวกับ  อู่สืออี (หวังลี่คุน) พนักงานหญิงประจำบริษัทรักษาความปลอดภัย ได้รับมอบหมายให้นำเอกสารไปส่งประธานโหว แต่งานนี้กลับไม่ง่ายอย่างที่คิดเมื่อมีคนร้ายบุกเข้ามาจับตัวประธานโหวเป็นตัวประกัน สืออีใช้ทักษะที่มีจัดการคนร้ายได้อยู่หมัด แต่ก็ถูกบริษัทสั่งพักงาน โชคดีที่ประธานโหวเห็นความสามารถในตัวเธอจึงได้จ้างให้สืออีมาทำหน้าที่บอดี้การ์ดส่วนตัวให้กับลูกชายตัวแสบ โหวเจวี๋ย (หวงจิ่งอวี๋) ไฮโซหนุ่มจอมเอาแต่ใจ แน่นอนว่าเขาไม่เห็นด้วยกับความคิดของพ่อ เลยทำตัวงี่เง่าให้สืออีต้องปวดหัว แต่เธอก็ไม่ใช่คนประเภทที่จะยอมแพ้อะไรง่าย ๆ เช่นกัน

ใครที่ชอบซีรีส์แนวนางเอกสวย สตรอง บู๊เก่ง คอยปกป้องพระเอก รวมถึง ประเภทหนุ่มรุ่นน้องหลงรักรุ่นพี่สาว ต้องอย่าพลาด!!กับซีรีส์จีน  Lucky with You โชคดีของหัวใจที่ได้รักคุณ ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! กับโปรโมชั่นสุดคุ้ม แพ็กเกจ3 เดือน ราคา 599 บาท รับชมได้พร้อมกัน 3 คน วันนี้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2565 สมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

# MONOMAX   #โมโนแมกซ์  #Lucky with You  #โชคดีของหัวใจที่ได้รักคุณ  #ซีรีส์จีนพากย์ไทย

About Author