6 ศิลปิน ค่าย PROMBUAK แท็กทีม ส่งซิงเกิลเพลง “พร้อมบวก” ต้อนรับความสนุกต้นปี 2022

ต้อนรับความสนุกในปี 2022 กลับมาเติมความมันส์ให้กับแฟนเพลงอีกครั้ง กับผลงานซิงเกิลล่าสุด “พร้อมบวก” (PROMBUAK All Star) จากค่าย PROMBUAK ที่นำเสนอความสนุก บ้าระห่ำสุดแสบ พร้อมแท็กทีม 6 ศิลปินในค่าย PROMBUAK (Oui BuddhaBless, NAINA, The Snack, Joe TOSSAKAN, RACHAKOOB,TAEE) ผ่านคาแรคเตอร์ของศิลปินแต่ละคน

เพลงนี้ “พร้อมบวก” (PROMBUAK All Star) เป็นแนวเพลงสไตล์ Reggaeton คือดนตรีที่ Dance Hall ผสมผสานระหว่างความเป็น Hip-Hop และเสียงร้องสุดกระเส่า พร้อมจังหวะที่โยกตามได้ เน้นการใช้ดนตรีสังเคราะห์มากกว่าเครื่องดนตรีทั่วไป ด้านเนื้อหาของเพลงเป็นเพลงที่พูดถึงชายหญิงที่อยากทำความรู้จักกันมองตาก็รู้ใจว่าคิดอะไร เลยเปรียบเทียบคำว่า “พร้อมบวก” ว่าตอนนี้พร้อมแล้ววนะ พร้อมที่จะคุยกันแล้ว ส่วนเนื้อแร็พก็จะเป็นการแร็พที่มีความหมายตามสไตล์ของแต่ละศิลปิน ซึ่งรามของแต่ละคนก็จะแสดงตัวตนที่แตกต่างกันออกไป รวมไปถึงความสนุกในมิวสิควิดีโอ ซึ่ง MV เพลงนี้ ได้สาวๆสุดเซ็กซี่มาร่วมโยกย้ายส่ายสะโพก ทำเอาหัวใจหนุ่ม ๆ เต้นไม่เป็นจังหวะกันเลยทีเดียว

สามารถติดตามฟังและตามดู MV “พร้อมบวก” (PROMBUAK All Star) ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ทุก Streaming และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook Fanpage: Prom+, /Instagram : PROM+ / Youtube : PROMBUAK

MV

About Author