“พัด วรภัทร” ชวนศิลปินในค่าย marr พร้อมใจกันปล่อยบทเพลงรัก “ฮีลใจโปรเจค”

ถ้าพูดถึง ศิลปิน นักแต่งเพลง และผู้บริหารค่ายเพลงรุ่นใหม่ไฟแรง ที่มีผลงานแต่งเพลงให้กับศิลปินที่  โด่งดังมากมาย คงเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก พัด วรภัทร (พัด วง MEAN) ที่ตอนนี้ควบตำแหน่งฐานะนักแต่งเพลงในค่าย marr และเป็นผู้บริหารค่าย marr ที่มากความสามารถอีกด้วย

ล่าสุดชวนศิลปินในค่าย marr พร้อมใจกันปล่อยบทเพลงรักที่มีความหมายดีอย่างต่อเนื่องใน “ฮีลใจโปรเจค” ทั้ง 8 บทเพลงในโปรเจคนี้ล้วนเป็นเพลงที่ พัด วรภัทร ลงมือเขียนขึ้นออกมาเองทั้งหมด เริ่มต้นด้วยเพลง (เพลง วิวโปรดของฉันคือเธอ – Sarah), (คุณแฟน- MUKU), (คิดถึงคิดถึงคิดถึง- DoubleBam), (เพลง ปีนี้พิเศษ (เพราะมีคนนี้)- NINEW), (ตั้งใจรัก-เฟิร์ส อนุวัตน์), (เพื่อนชุบแป้งทอด- Kinkaworn- DoubleBam), (ผีเสื้อบินอยู่ในท้องฉันเป็นร้อยตัว- pluto), (ฮีลใจ- All Artist) ซึ่งแต่ละเพลงที่ส่งออกมา เป็นเรื่องราวที่อยากฮีลใจความรู้สึกของหลายคนได้ในช่วงนี้ และอยากส่งต่อหรือชวนให้คนที่ชอบมาฟังเพลงนี้ด้วยกัน 

สามารถติดตามผลงาน ฮีลใจโปรเจค” พร้อม Mv ได้ทาง Facebook : marr, Instagram:marrofficial_th,  Youtube : marr, Twitter : marrofficial_th, TikTok : marrofficial_th

About Author