ภาพยนตร์สะท้อนด้านมืดวัยรุ่นเกาหลี “Speed ล่าฝันพันธุ์แสบ” รับชมใน “โมโนแมกซ์”

“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนกรุ๊ป ชวนคอภาพยนตร์เกาหลี ดูภาพยนตร์ เรื่อง“Speed ล่าฝันพันธุ์แสบ” บอกเล่าเรื่องราวของเด็กมัธยม 4 คนและด้านมืดในวัยเยาว์ ขณะที่พวกเขาเตรียมก้าวเข้าสู่วัยผู้ใหญ่ สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้เขียนบทและกำกับโดยนักแสดงอินดี้ชาวเกาหลีใต้ ลี ซังวู  ที่มีชื่อเสียงเพราะว่าภาพยนตร์ของเขาส่วนใหญ่มีเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องเพศ ความรุนแรง และการโต้เถียง และมักมีพื้นฐานมาจากเหตุการณ์จริง นอกจากนี้ยังได้นักแสดงนำโดย ซอจุนยอง , แบคซองฮยอน  ,  ชเวแทฮวาน  , บยอน จุนซอก และ ชิน ซอฮยอน มาเสริมทัพเพิ่มพลังให้หนังมีความสมจริง สนุก น่าติดตาม

ภาพยนตร์เรื่อง “Speed ล่าฝันพันธุ์แสบ เป็นเรื่องราวของ 4 เด็กหนุ่มแสบที่สาบานว่าจะเป็นเพื่อนรักกันตลอดไป แต่ในช่วงชีวิตอายุ 21 ปี พวกเขาก็ต้องพบกับปัญหาครั้งใหญ่ “ชูวอน” (ซอจุนยอง) ฝันอยากเป็นนักกีฬา แต่ในหัวใจก็ยังไม่อาจลืมรักครั้งเก่าได้ “กูริม” (แบคซองฮยอน) กลายเป็นนักร้องที่มีชื่อเสียง แต่กลับต้องหมดอนาคตเพราะยาเสพติด “ชเวซอวอน” (ชเวแทฮวาน) สอบติดแพทย์ แต่กลับพบว่าตนเองเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาว ด้าน“แดซอง” (บยอน จุนซอก) พยายามที่จะเป็นผู้กำกับชื่อดัง แต่มีปัญหาเสพติดเซ็กส์

ติดตามบทสรุปสุดท้ายของแต่ละตัวละครไปพร้อมกัน กับภาพยนตร์เรื่อง “Speed ล่าฝันพันธุ์แสบ” รับชมผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! กับโปรโมชั่นสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท รับชมได้พร้อมกัน 3 คน วันนี้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2565 สมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

About Author