ครั้งแรก ‘เอ๊ะ จิรากร’ ฟีเจอริง ‘ลำไย ไหทองคำ’ โชว์ ‘แฟนจ๋า’ ใน ‘ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show’

กลายเป็นรายการขวัญใจแฟนๆ เจ้าประจำช่อง 7 HD กันไปแล้ว หลายคนรอติดตามรายการ   “ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show” แบบใกล้ชิดติดจอเพื่อลุ้นไปพร้อมสองพิธีกรคู่หูอารมณ์ดี    “ป๋ากิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ” “พี่ดู๋-สัญญา คุณากร” ว่าจะได้เห็นนักร้องคนไหนออกมาโชว์เพลงเพราะ ๆ กันบ้าง 

สำหรับความพิเศษในเทปนี้ ถือเป็นครั้งแรกที่นักร้องรับเชิญ “เอ๊ะ จิรากร”  เจ้าพ่อเพลงรักมาจับไมค์  ฟีเจอริงกับลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ “ลำไย ไหทองคำ” ในเพลง “แฟนจ๋า” ของซุปตาร์  เบิร์ด-ธงไชย”  เพลงจังหวะมันส์ๆ ขนาดนี้ เลยได้เห็นทั้ง  “หนุ่มเอ๊ะ” และ “สาวลำไย” ออกสเต๊ปแดนซ์ยกใหญ่  ส่วนแขกรับเชิญก็คุ้นหน้าคุ้นตากันดี ยกขบวนความฮามาโดย “ไก่ สมพล”, “อี๊ด โปงลางสะออน” และนางเอกสาวสวย “ทับทิม  อัญรินทร์” ที่แม้ความฮาจะไม่เยอะแต่ก็อาศัยความสวยสยบคู่ต่อสู้ลงได้

พอเปิดเพลงโจทย์ออกมาเท่านั้นแหละ แต่ละคนคันไม้คันมืออยากจะร้องเพลงนั้นเพลงนี้ เพราะทั้ง 5 เพลงต่างเป็นเพลงฮิตติดหู ใคร ๆ ก็ร้องตามได้ หลังจากนั้นแขกรับเชิญก็เล่นเกมส์แบบไม่ยอมแพ้กันง่าย ๆ  งานนี้ต้องมาลุ้นตามคอนเซ็ปต์ ไมค์คู่ไม่รู้ใคร The Featuring Show รายการที่ไม่รู้ว่าจะได้ร้องเพลงอะไร? ไม่รู้ว่าใครจะได้ร้องคู่กับใคร? และอีกหนึ่งคนต้องซดแห้วไม่ได้ร้องเพลงเหมือนคนอื่น ที่สำคัญเพลงไหนจะได้ครองตำแหน่ง “ไมค์คู่ ออฟ เดอะ วีก” มาร่วมเป็นกำลังใจให้กับแขกรับเชิญและรับชมไปพร้อม ๆ กัน 

ห้ามพลาดรายการ “ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show”  วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์นี้  เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง FB : ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร  IG : @thefeaturingshow TIKTOK : ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร Linid : TheFeaturingShow  #ไมค์คู่ไม่รู้ใคร   #ช่อง7HD #กด35 #thefeaturingshow #jslglobalmedia

About Author