“เชฟกระทะเหล็ก” ร้อนระอุ..เปิดศึกต่างวัย “เชฟรินทร์”งัดความเก๋าขอดับซ่า“เชฟอ๊อฟ”   

ยังคงเดือดเหมือนเดิมกับการประชันฝีมือของเหล่าสุดยอดเชฟทั่วทุกมุมโลกกับรายการ IRON CHEF THAILAND (เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย)ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด นำทีมความสนุกโดยมีสองพิธีกรคนเก่ง ตั๊ก นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ 

สัปดาห์นี้สนามประลอง คิทเช่นสเตเดี้ยม  ร้อนสุด ๆ เพราะเป็นการปะทะกันของเชฟรุ่นเก๋าเชฟรินทร์ สรินทร  วงษ์วัน  เชฟรุ่นใหญ่ที่มีประสบการณ์การทำอาการมากว่า 30 ปี กับความสามารถการทำอาหารหลากหลายไม่ว่าจะเป็น ไทย อิตาเลี่ยน ฝรั่งเศส อินเดีย ฯลฯ ด้วยประสบการณ์อย่างโชกโชน เลยขอบุก คิทเช่นสเตเดี้ยม เพื่อท้าวัดฝีมือกับเชฟอ๊อฟ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย เชฟรุ่นใหม่ไฟแรงแห่งยุค เรียกว่าเป็นมวยถูกคู่จริง ๆ เมื่อความเก๋าเจอกับความสดงานนี้บอกเลยว่ามันส์ดุเดือดแน่นนอน เพราะทั้งเชฟรินทร์และเชฟอ๊อฟ ต่างงัดทีเด็ดออกมาใส่กัน งานนี้ต้องไปลุ้นว่าฝีมือใครจะเก๋าและเก่งกว่ากัน

ติดตามชมความสนุกสนานและลุ้นไปกับการแข่งขันของรายการ IRON CHEF THAILAND (เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย)ว่าใครจะเป็นผู้คว้าชัยชนะไปครองบนสนามประลอง คิทเช่นสเตเดี้ยม ได้ในวันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 12.00 น.ทางช่อง 7HD

About Author