ฟินเวอร์ “ใหม่ – ดาวิกา” สวยสะกดกลางกรุง

สุดปัง! ยึดป้ายบิลบอร์ดเสิร์ฟน้ำหอมใหม่น้ำหอมมาดามฟิน สร้างไวรัลดังทั่วสยามประเทศ

สวยแซ่บสะกดทุกสายตา เห็นแล้วฟินเวอร์ เมื่อน้ำหอม MADAME FIN คว้านางเอกซุปตาร์ “ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่” เป็นพรีเซนเตอร์ฉลองครบ 6 ปี สร้างความฮือฮายึดป้ายบิลบอร์ดกลางกรุง เผยภาพเซ็กซี่ชวนฝันขยี้หัวใจ ให้ได้เห็นกันหลายจุด หลายพิกัด หลายสถานที่ ทั่วทั้งกรุงเทพมหานคร อาทิ บิลบอร์ด ป้ายรถไฟฟ้าใต้ดิน โฆษณาทางโทรทัศน์ ในลุคสวยกระแทกใจเสิร์ฟน้ำหอมใหม่น้ำหอมมาดามฟิน จนกลายเป็นไวรัลดังสนั่นกลางกรุง เพราะทุกคนพร้อมใจแชร์ภาพความสวยหรูละมุนนี ของ “สาวใหม่” ที่บอกได้คำเดียวว่า… สุดปัง!

การันตียอดขายดีอันดับ1 มาตลอด MADAME FIN น้ำหอมสัญชาติไทยที่ดังไกลระดับโลก ขอทุ่มงบการผลิตโฆษณาชิ้นใหม่ล่าสุดนี้กว่า 8 หลัก เพื่อเนรมิต “สาวใหม่” ให้ออกมาสวยฉ่ำ ดูเซ็กซี่น่าค้นหา อยู่ที่เลือกใช้ ว่า…แต่ละวันคุณอยากเป็นคนแบบไหน จากกลิ่นน้ำหอมที่คุณเลือกใช้ กับคอนเซปต์ “กลิ่นเปลี่ยน บุคลิกเปลี่ยน คุณ…ก็เปลี่ยน” ได้ผู้กำกับมือดีระดับประเทศ “โต – ธนิษฐ์ พิณทอง” โปรดักชั่นเฮ้าส์ ดีแลน ที่กำลังมาแรงมากๆ ในวงการโฆษณามานั่งควบคุมความเป๊ะ ผนึกกำลังกับ “ลูกนัท – สิริวงษ์ สุขเกษมสิน” สไตล์ลิสต์ตัวท็อปของไทยผู้ซึ่งอยู่เบื้องหลังดาราตัวแม่มากมาย จนออกมาเป็นผลงานสุดว้าวชิ้นนี้ นางเอกดัง

“ใหม่ – ดาวิกา” เผยว่า… เป็นโฆษณาตัวที่ชอบทุกสุดที่เคยถ่ายมา ถึงกับออกปากอุทานว่า… “ชอบมากที่สุด และเลิฟกับงานชิ้นนี้มากๆ” เพราะเป็นงานแนวอาร์ต งานพรีเมียมที่แตกต่างจากผลงานชิ้นอื่นๆ ของ “สาวใหม่”  แบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

ถือเป็นเรื่องราวดี ๆ ของสาวกคนรัก “สาวใหม่” ที่ได้ยลโฉมความสวยของเธอแบบใกล้ชิดสุด ๆ ทั่วกรุงเทพ กับความฮอตเกินต้าน #น้ำหอมใหม่น้ำหอมมาดามฟิน #น้ำหอมMadameFin #การันตียอดขายดีอันดับ1  #มาดามฟินน้ำหอมจอมยั่ว

The scent of Davikah

About Author