“พรีม” เจ้าแม่ซ่อนกลิ่นสุดปลื้มกระแสปัง ๆ เพลง “อันยองสายย่อ” OST. ละคร ซ่อนกลิ่น

“พรีม” เจ้าแม่ซ่อนกลิ่นสุดปลื้มกระแสปัง ๆ เพลง “อันยองสายย่อ” OST. ละคร ซ่อนกลิ่น ถูกอกถูกใจขาแดนซ์ ส่งละครให้เตรียมปัง ตอนแรก 26 กุมภาพันธ์นี้

ใกล้ได้รับชมตอนแรกกันแล้ว สำหรับละครรักโรแมนติก คอมเมดี้ ปล่อยผีฮาๆ อย่าง “ซ่อนกลิ่น” ของผู้จัด “อุ๊ พัชนี จารุจินดา” ที่เตรียมจะออกอากาศในวันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ เพื่อให้ได้การรับชมที่สนุกถูกใจคนดูมากยิ่งขึ้น พี่อุ๊ปล่อยเพลงพร้อม MV เพลง “อันยองสายย่อ” Ost.ซ่อนกลิ่น โดย “DJ Yaprider”  ที่ทำนองและท่าเต้นจัดมาให้แบบว่าเอาใจขาแดนซ์สุดๆ ซึ่งต้องบอกว่าปล่อยเพลงไปได้แค่ไม่กี่วันก็มีคนเต้นตามกันอย่างสนุกสนาน

แถม MV เพลงนี้พี่อุ๊ก็จัดเต็มขนนักแสดงพระนางของเรื่องอย่าง “พรีม รณิดา” และ “ปั้นจั่น ปรมะ” รวมถึงนักแสดงทั้งตัวหลัก แขกรับเชิญ มาร่วมเล่น MV กันอย่างจัดเต็ม พร้อมท่าเต้นชวนให้โยกตามได้อย่างสบาย แถมได้ความบันเทิง

งานนี้ “สาวพรีม” เจ้าแม่ซ่อนกลิ่น เตรียมขึ้นแท่นเป็นนางเอกสายย่อคนใหม่ บอกเล่าถึงความยากว่ากว่าออกมาเป็น MV อย่างที่เห็นไม่ง่ายเลยจริงๆ “หนูไม่คิดเลยว่าจะเต้นออกมาได้หลุดขนาดนี้ แต่ยิ่งหลุด ยิ่งใส่เต็ม ก็ปรากฎว่ายิ่งได้ฟิตแบ็คที่ดีเกินคาด ส่วนใหญ่บอกเลยว่าชอบเพลง ฟังง่าย สนุก เต้นตามก็ไม่ยาก ทำให้หนูหายเหนื่อยไปเลยค่ะ เพราะตอนที่ซ้อมท่าตอนนั้นก็แอบกังวล เราไม่เคยเต้นเยอะขนาดนี้มาก่อน เลยไม่รู้ว่าที่เราเต้นออกมามันดีหรือยัง หรือมากน้อยไปไหม แต่พอได้รับกระแสที่ดี ก็แฮปปี้มาก หนูตั้งใจมาก ๆ จริง ๆ ก็อยากฝากเพลง อันยองสายย่อ แล้วก็ละครเรื่องซ่อนกลิ่นด้วยนะคะ หวังว่าจะดูไปยิ้มไป หัวเราะมีความสุข เต็มอรรถรสไปกับพวกเรานะคะ”

พลาดไม่ได้เด็ดขาดกับ ละคร “ซ่อนกลิ่น” รับชมเป็นตอนแรกพร้อมกัน วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30-22.30 น. และ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.25 ทางช่อง 3 กด 33  และรับชม Official MV เพลง “อันยองสายย่อ” ได้ที่

#3Plus >> https://ch3plus.com/music/v/187

Youtube

About Author