“เพื่อนรัก เพื่อนแค้น Bloody Innocent” ห้ามพลาด!! พล็อตเดิมแต่เพิ่มเติมคือ สนุกมาก!!

คอภาพยนตร์แนวดราม่าสัญชาติเกาหลีต้องไม่พลาด! เมื่อล่าสุด “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ นำเสนอ เพื่อนรัก เพื่อนแค้น Bloody Innocent    ภาพยนตร์พล็อตเรื่องแนวคลาสสิก เกี่ยวกับเพื่อนรักที่มาแตกหักเพราะผู้หญิงคนเดียว แต่เพราะเนื้อหาในเรื่องมีความแตกต่าง ทั้งการทิ้งปมไว้เป็นปริศนา รวมถึงความสมจริงของตัวละคร จึงทำให้เรื่องนี้มีจุดดึงดูดที่น่าสนใจ เมื่อดูไปแล้วคนดูจะรู้สึกอินตามกับทุกฉาก และลุ้นไปกับทุกตัวละคร นอกจากนี้ยังเป็นการเชือดเฉือนบทบาทการแสดงของ 2 นักแสดง มากฝีมือ อย่าง ชินซองรก และ คิมดาฮยอน อีกด้วย

เรื่องราวเริ่มขึ้นในปี 1985 ซึงโฮ (คิมดาฮยอน) และดงชิก (ชินซองรก) ทั้งสองเป็นเพื่อนรักกัน พวกเขาทั้งคู่ต้องมาแตกหักเพราะต่างหลงรักมยองฮี (คังโชฮี) แต่เธอกลับไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับพวกเขาเลย และในวันหนึ่งตำรวจพบศพของมยองฮีพร้อมร่องรอยของการข่มขืน ตำรวจตรวจพบรอยนิ้วมือ คยองชิก (อีโดฮยอง) พี่ชายของดงชิก เขามีอาการป่วยทางจิตและตกเป็นผู้ต้องสงสัยคนสำคัญ เวลาผ่านไปซึงโฮได้พบกับคยองชิกในคุก ซึงโฮพยายามถามเขาว่าทำไมถึงต้องทำแบบนั้น แต่คยองชิกกลับพูดซ้ำไปซ้ำมาด้วยคำเดิม ๆ และในทันใดนั้นเอง เขาก็ฆ่าตัวตาย

บทสรุปเรื่องราวความซับซ้อนนี้ จะเป็นอย่างไร แล้วใครกันที่เป็นคนฆ่ามยองฮี ติดตามชมได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! กับโปรโมชั่นสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท รับชมได้พร้อมกัน 3 คน วันนี้ถึงวันที่ 31 มีนาคมนี้ หรือสมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

About Author